Bình Dương: Đại nạn gia đình sau một đêm, 2 thế hệ cùng 'về nơi chín suối'

author 14:45 05/05/2016

(VietQ.vn) - Ngày 5/5, rất đông người dân ở ở khu phố Bình Minh 2 phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương tụ tập quanh căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Theo tin tức từ báo Người lao động, đến 11 giờ ngày 5/5, rất đông người dân ở ở khu phố Bình Minh 2 phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương tụ tập quanh căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người tử vong, 1 người đang nguy kịch. 2 người tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi,công nhân), ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi, cha của Phúc). Riêng cụ bà Nguyễn Thị Rịch (82 tuổi, bà nội của Phúc) đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ 30 sáng nay, ông Hồng đập cửa nhà người thân sát bên kêu cứu rồi gục xuống. Đến nhà ông Hồng, hàng xóm thấy Phúc đang cháy (nghi tự thiêu) ở khu vực phòng khách, trước bàn thờ, trên bụng có vết thương, nghi tự đâm. Bà nội Phúc cũng đang hấp hối vì vết thương ở cổ. 

Trước cửa căn nhà nơi xảy ra vụ án mạngTrước cửa căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người lao động

Cha và bà nội của Phúc được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên ông Hồng không qua khỏi. Lửa trong căn nhà nhanh chóng được dập. Vụ việc nhanh chóng được báo công an.

Người nhà cho biết mẹ của Phúc đã chết cách nay trên 10 năm, từ đó Phúc mê chơi game cho đến nay và có biểu hiện của bệnh tâm thần. Trước khi xảy ra vụ án mạng, Phúc đã đe dọa sẽ giết bà nội và cha ruột rồi phóng hỏa đốt nhà.

Nguyên nhân dẫn đến việc Phúc đe dọa mọi người là Phúc có cho người anh ruột (đang sinh sống ở Tây Ninh) mượn tiền. Phúc đòi nợ nhưng người anh chưa trả được. Thời điểm xảy ra vụ án mạng chỉ có Phúc, ông Hồng và bà Rịch ở trong nhà.

Đến trưa cùng ngày 5/5, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng, báo Thanh Niên đưa tin. 

>>Đường cùng, khủng bố IS bán trứng gà dạo trên phố giá siêu rẻ

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang