Án mạng trong tiệm hớt tóc Bình Phước: Vợ chết thảm, chồng thoi thóp giữa nhà

author 16:09 21/02/2016

(VietQ.vn) - Công an tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm tử thi, hiện trường, để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Trao đổi với báo Thanh Niên vào chiều 20/2, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang khám nghiệm tử thi, hiện trường, để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại ấp 2, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành (Bình Phước) khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai vợ chồng 1 người tử vong, 1 người nguy kịch ở Bình Phước

Nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai vợ chồng 1 người tử vong, 1 người nguy kịch ở Bình Phước. Ảnh Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 cùng ngày, một số người bạn của anh Nguyễn Quốc Hoàng (29 tuổi) liên tục gọi đến tiệm hớt tóc do chị Trần Thị Thùy Trang (25 tuổi) làm chủ (ở địa chỉ nêu trên) nhưng không ai nghe máy.

Thấy vậy, 4 người bạn của anh Hoàng tìm đến tiệm thì thấy tiệm khóa cửa trong. Nghĩ có chuyện chẳng lành, mọi người mượn búa phá cửa.

Khi vào bên trong, những người này bàng hoàng phát hiện chị Trang đã tử vong ngay trước cửa; còn anh Hoàng đang trong tình trạng thoi thóp trên võng, máu chảy rất nhiều. Lập tức, anh Hoàng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Ngay sau đó, các cơ quan chức năng đã có mặt niêm phong hiện trường và tiến hành thu thập chứng cứ để tìm nguyên nhân gây ra vụ án mạng trên. Trong khi đó theo phản ánh của nhiều người là láng giềng vợ chồng anh Hoàng, thời gian gần đây anh Hoàng hay chơi đá gà và bài bạc.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng ở Bình Phước đang được niêm phong cẩn thận

Hiện trường xảy ra vụ án mạng ở Bình Phước đang được niêm phong cẩn thận. Ảnh Lao Động

Mỗi lần thua gà, thua bạc, Hoàng thường xuyên về nhà vặt tiền của vợ, dẫn tới hai vợ chồng thường cãi nhau; thậm chí, khi vợ không đưa tiền, anh Hoàng lại ra tay đánh đập vợ.

Đáng chú ý, cách đây 5 tháng, ở tỉnh Bình Phước từng xảy ra vụ thảm sát giết người gây chấn động cả nước. Đó là vụ án Nguyễn Hải Dương và đồng bọn đã thảm sát 6 người trong một gia đình ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, báo Lao Động đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang