Ấn tượng với những câu chúc Tết độc đáo nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

author 06:27 06/01/2023

(VietQ.vn) - Lời chúc đầu năm mới luôn là điều không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có gợi ý hữu ích về những lời chúc Tết độc đáo nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Tết đến, xuân về là thời điểm để chúng ta khép lại năm cũ và chào đón năm mới, khoảnh khắc chuyển giao đầy thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam từ xưa tới nay. Ai cũng mong muốn sẽ được đón nhận vô vàn điều tốt đẹp trong năm mới, vì vậy, mọi người thường gửi gắm nó trong lời chúc phúc đầu năm. Những lời chúc Tết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về những câu chúc Tết ấn tượng và ý nghĩa nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 đang tới gần.

Lời chúc Tết dành cho ông bà:

Chúc ông bà một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương và một gia đình thịnh vượng.

Xuân đến hy vọng, ấm no mọi nhà. Kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi.

Năm mới con chúc ông bà bách niên giai lão, thọ tỷ nam sơn, hồng phúc tề thiên để sống  đời cùng con cháu.

Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Cháu kính chúc ông bà luôn có sức khỏe, hạnh phúc an khang, phúc lộc thọ tài, vạn sự như ý.

Chúc tết ông bà của con.

Tuổi già hạnh phúc, bình yên

Chung vui hưởng phúc, thọ trường an khang.

Cho một năm mới an khang

Cửa nhà yên ấm, trọn năm sum vầy.

Mùa xuân năm mới đã sang

Kính chúc ông bà An Khang Thịnh Vượng

Năm mới chẳng còn lo toan

Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già.

Con xin dành lời cảm ơn đến ông bà và bố mẹ vì những điều đã làm cho con suốt năm qua. Con mong ông bà, bố mẹ, sống vui khỏe bên con cháu và bớt đi những muộn phiền.

Tết đến, con chúc ông bà, cha mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, luôn ở cạnh con và là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con.

 Lời chúc Tết dành cho cha mẹ:

Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

Cúi đầu kính chúc tân xuân, cha mẹ mạnh khỏe, gia đình an khang.

Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng mẹ càng thêm còng, tóc bố thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho bố mẹ lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến bố mẹ ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc bố mẹ thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên bố mẹ để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho bố mẹ sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

Năm mới xuân về con kính chúc bố mẹ thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

 Những lời chúc ấn tượng là món quà ý nghĩa nhất nhân dịp năm mới. Ảnh minh họa

Lời chúc Tết dành cho anh, chị em:

Chúc anh chị luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, vạn sự như ý, tỉ sự như mơ. 

Năm mới em xin chúc Tết chị gái/ anh trai có thật nhiều sức khoẻ dồi dào, năm mới hoan hỉ, gặp nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống.

Chúc anh trai/ chị gái vui vẻ, lạc quan, yêu đời phơi phới, hạnh phúc sẽ tới, niềm vui sẽ về. Chúc mừng năm mới 2023.

Mừng năm mới phát tài phát lộc.

Tiền vào như nước, tiền ra từ từ.

Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới.

Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

Xin chúc anh chị một năm đại thắng.

Chúc em trai, em gái tuổi mới nhiều sức khỏe, vui vẻ, thành công đặc biệt là đẹp trai, đẹp gái hơn, cao lớn hơn trong học tập và tầm nhìn xa rộng trong tương lai nha

Lời chúc Tết dành cho người yêu:

Giao thừa đã đến, chúng ta cùng chia tay năm cũ, chào đón năm mới với những kỉ niệm đẹp và hạnh phúc. Chúc em/anh năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp/thành công.

Một năm đã qua đi với biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc khi vẫn còn anh/em ở bên. Dù có chuyện gì xảy ra, chúng ta hãy là chỗ dựa vững chắc của nhau và đón chào nhiều niềm vui và may mắn trong năm mới nhé.

Niềm may mắn nhất của anh/em trong năm qua chính chúng ta cùng nhau đón chờ thời khắc chuyển giao sang năm mới. Sự hiện diện của anh/em là điều may mắn nhất đối với anh/em. Gửi đến anh/em lời chúc năm mới ngọt ngào nhất.

Lời chúc Tết dành cho bạn bè:

Trong ngày vui của những ngày đầu năm mới, cầu mong tiếng chuông khởi đầu năm mới sẽ mang đến cho bạn sự bình an và những niềm vui cũng như lời chúc chân thành mà tôi gửi đến bạn: Cầu mong bạn luôn bình an, hạnh phúc!

Năm mới năm me, chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý..

Năm mới vừa sang

Hạnh phúc mênh mang

Ý chí vững vàng

Niềm vui rộn ràng

Tiền bạc lai láng

Sức khỏe cường tráng

Năm mới vẻ vang.

Chúc năm mới 2022 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.

Lời chúc Tết dành cho đối tác, khách hàng:

Kính chúc Quý khách hàng năm mới gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn cửa hàng/công ty chúng tôi.

Cảm ơn Quý công ty đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi, Năm mới chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục được phục vụ bạn trong năm tới.

Sự ủng hộ của Quý khách hàng là nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách. Chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

Nhân dịp Năm mới, chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn và chúng tôi cam kết rằng sẽ khiến bạn hài lòng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

Kính chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng!

Phục vụ bạn trong năm qua là sự may mắn của chúng tôi. Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục mang lại may mắn này cho chúng tôi. Chúc Quý khách năm mới vạn sự như ý!

Khánh Mai 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang