Ăn xong bữa cơm, hoảng hồn phát hiện mất 400 triệu

author 09:44 04/02/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức đã đưa trên các báo, những ngày cuối năm, gia đình một chủ tiệm tạp hóa bị cuỗm mất 400 triệu sau thời gian ngắn ngủi một bữa cơm, đây cũng là vụ trộm lớn nhất trên địa bàn.

Theo tin tức đã đưa trên báo Dân trí, vào tối ngày 1/2, vợ chồng chủ một đại lí hàng tạp hóa ở Hà Tĩnh thông báo bị trộm phá két cuỗm mất hơn 400 triệu đồng.

Tin tức công an Hà Tĩnh cho biết sau khi ăn xong, gia đình phát hiện 400 triệu đã   bị trộm vào phá khóa cưỡm mất

Tin tức công an Hà Tĩnh cho biết sau khi ăn xong, gia đình phát hiện 400 triệu đã bị trộm vào phá khóa cuỗm mất. Ảnh Dân trí

Theo thông tin từ anh Trần Hoàng Thái, chủ tiệm, khoảng gần 6h tối ngày 1/2, vợ chồng anh Thái, chị Hoàng đóng cửa ki-ốt về ăn cơm như thường lệ. Đến 20h cùng ngày, chị Hoàng, vợ anh quay lại thì phát hiện cửa sau của ki-ốt đã bị cạy tung, két sắt bị kẻ gian đập phá lấy đi 300 triệu tiền mặt, 2 cây vàng 4 số 9, 1 cây vàng tây, ước tính tổng tài sản bị đánh cắp khoảng 400 triệu đồng.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình anh Trần Hoàng Thái đã kịp thời báo Công an huyện Hương Khê để điều tra làm rõ.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra Công an huyện Hương Khê đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản sự việc và tiến hành điều tra để làm rõ thủ phạm.

Được biết số tài sản trên là của anh chị buôn bán tích góp định mua ô tô, khoản tiền trên đã đủ sức mua ô tô giá rẻ và chuẩn bị cho ngày Tết thì bị kẻ gian vào lấy mất.

Người dân địa phương cho hay, đây là vụ trộm cắp tài sản lớn như nhất ở khu vực này từ trước đến nay, theo VOV.

 Phương Khanh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang