Facebook thử nghiệm tạo video đại diện trên trang cá nhân

authorDũng Anh 17:24 02/10/2015

(VietQ.vn) - Video đại diện là tính năng mới sắp được Facebook áp dung. Hiện nay, một nhóm nhỏ người dùng Facebook tại Mỹ và Anh đang được dùng thử tính năng vô cùng đặc biệt này.

Theo báo Dân Việt, Facebook đang thử nghiệm tính năng dùng ảnh đại diện (avatar) động cho tài khoản cá nhân thay cho những bức ảnh tĩnh hiện nay. Facebook gọi tính năng này là video profile, nhưng thông tin không nói rõ các dạng tập tin ảnh động hay video được hỗ trợ.

Sau khi thay đổi một ảnh đại diện động, hình ảnh đó sẽ tự động phát đến hết để người khác xem, rồi chuyển sang một ảnh đại diện tĩnh theo thời gian tùy chọn. Trước đó, Facebook đã cho phép gửi ảnh động qua tin nhắn.

Facebook đang thay đổi cách hiển thị ảnh đại diện để chúng trở nên thân thiện hơn với người dùng trên di động. Cụ thể, nhiều khả năng ảnh đại diện sẽ được chuyển sang hiển thị ở ngay giữa phía trên màn hình thay vì góc trái như hiện nay.

Facebook thử nghiệm tạo video đại diện trên trang cá nhân

Ảnh đại diện sẽ được chuyển sang hiển thị ngay giữa màn hình

Theo báo VietNamplus, người dùng cũng có thể thiết lập một hình ảnh hồ sơ tạm thời và sau đấy lại trở về hình ảnh cũ trong một thời gian nhất định. Vị dụ, người dùng người dùng muốn quảng bá hình ảnh cho một sự kiện cụ thể, họ có thể chọn một hình ảnh liên quan để hiển thị trên ô ảnh đại diện của mình trên Facebook trong một khoảng thời gian ngắn tùy chọn.

Facebook cũng bổ sung thêm các cách thức mới để kiểm soát các thiết lập riêng tư với các thông tin người dùng đăng trên mạng xã hội này trong đợt cập nhật mới.

Dũng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang