Mất trắng tài sản vì thuê chuyển nhà trên Facebook

author 19:18 01/10/2015

(VietQ.vn) - Becky Szenk (22 tuổi) và chồng Mark Higgins (28 tuổi) ở Anh đã mất hết tài sản trong nhà, đồ nội thất, quần áo, các album ảnh, thậm chí cả nhẫn đính hôn khi đặt dịch vụ dọn nhà trên Facebook.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, cặp vợ chồng có ý định chuyển nhà từ Bilston (Anh) đến một quán rượu họ mới mua lại được, cách đó không xa. Họ lên Facebook đặt dịch vụ vận chuyển, mang tên Lee Green.

Sau đó, 2 nhân viên vận chuyển đến nhà, trông rất lịch sự và nhã nhặn. Họ đóng gói đồ dùng, chuyển lên xe… và một đi không trở lại. Trang Facebook của dịch vụ này đã bị xóa ngay sau đó.
Cô Becky chia sẻ lần đầu tiên trong đời cô không còn gì trong nhà, ngay cả đồ chơi cho con. Những người hàng xóm cũng đã giúp đỡ và mang đến cho gia đình kém may mắn này các đồ dùng cần thiết. Cảnh sát West Midlands (Anh) thông báo đã tiếp nhận trường hợp này và điều tra vụ án như một vụ trộm cắp.

 

"Những người đó nói với tôi rằng họ đã đóng tổng cộng các món đồ vào trong những hộp và bọc lại cẩn thận. Tôi không nhận ra rằng họ đã chủ động nhắm vào những món đồ giá trị nhất.

Ngôi nhà trống trơn sau khi bị dịch vụ chuyển nhà qua facebook lừa của Becky Szenk

Ngôi nhà trống trơn sau khi bị dịch vụ chuyển nhà qua Facebook lừa của Becky Szenk. Ảnh  Telegraph

Khi tôi nói rằng tại sao họ làm nhanh tới vậy, một trong hai người đó nói rằng họ còn nhiều việc phải làm trong ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ khóc nhiều như vậy trong buổi chiều hôm đó. Tôi cảm thấy mệt mỏi khi họ còn lấy đi cả chiếc nhẫn đính hôn và những món đồ chơi của con tôi", cô Becky kể lại.

Kể từ khi dọn sang chỗ mới, cặp đôi Becky tỏ ra khá cẩn trọng trước những người lại. Cô tâm sự: "Chúng tôi đang ở nhà mới nhưng nó chỉ là bốn bức tường. Chúng tôi còn không có chăn để đắp. Một vài người đã tới giúp đỡ nhưng thực sự những gì chúng tôi mất là quá lớn.

Điều quan trọng nhất hiện nay là cuộc sống của con gái chúng tôi. Thời gian tới, tôi và Mark sẽ đi mua đồ gia dụng mới nhưng những đồ vật cá nhân đã không còn nữa. Tôi nghĩ đây là bài học cho mọi người. Cần phải cẩn thận khi đặt lịch chuyển đồ trên mạng xã hội", báo Dân Trí đưa tin.

Hạnh Chi (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang