Ảnh khỏa thân của vợ Trump 'ngập' mặt báo giữa lúc tranh cử căng thẳng

author 11:25 01/08/2016

(VietQ.vn) - Hình vợ Trump khỏa thân đã xuất hiện ở trang bìa báo New York Post số ra ngày 31/7. Ngoài ra, bên trong còn nhiều tấm hình khỏa thân tương tự.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, những người ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ sự bất bình khi các tấm hình trần trụi của vợ tỷ phú này được đăng trên trang bìa của báo New York Post.

Trong số ra ngày 31/7, một tấm ảnh to của Melania Trump, hiện 46 tuổi, đã xuất hiện ở trang bìa báo New York Post. Ngoài ra, bên trong còn nhiều tấm hình khỏa thân tương tự. Những tấm ảnh khỏa thân trên được người mẫu gốc Slovenia Melania chụp năm 25 tuổi. Trong ảnh, Melania Trump không mặc gì mà chỉ đi một đôi giày cao gót. Các tấm ảnh được chụp trực diện, phía sau và bên cạnh.

Tiêu đề trên trang nhất của New York Post viết: Bạn chưa bao giờ nhìn thấy đệ nhất phu nhân tiềm năng như thế này. New York Post cho hay, Melania Trump chụp loạt ảnh khỏa thân trên ở Manhattan năm 1995 để cho Max - một tạp chí dành cho nam giới của Pháp (hiện không còn tồn tại), Ale de Basse-ville - nhiếp ảnh gia thực hiện loạt ảnh cho hay.

 Donald Trump bình thản trước việc các bức ảnh nude của Melania Trump

Khi được hỏi về các bức ảnh này, ông Trump tỏ ra khá bình thản, theo Apple Daily. Ông Trump nói đây là việc "rất bình thường, cũng giống như mọi bức ảnh thời trang". Các bức ảnh khỏa thân này từng được đăng trên Max, tạp chí dành cho đàn ông Pháp tháng 1/1996. Khi đó Melania 25 tuổi.

Tỷ phú Trump cho biết Melania là một người mẫu nổi tiếng và bức ảnh khỏa thân được chụp trước khi hai người quen nhau. Trợ lý Jason Miller của ông Trump tuyên bố ảnh khỏa thân của bà Melania "không có gì phải gây ra tranh cãi" bởi "bà ấy là một phụ nữ đẹp".

Donald Trump là đại diện của đảng Cộng hòa, cạnh tranh với đại diện đảng Dân chủ Hillary Clinton trong cuộc đua tới Nhà Trắng vào tháng 11 tới, báo VnExpress đưa tin.

Tiếng gọi mẹ liên tục đến ám ảnh trong khoảnh khắc 6 người cùng chết cháy(VietQ.vn) - "Lúc nhà anh Tiên cháy, tôi nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ phía nhà sau. Hằng liên tục gọi mẹ", chủ căn nhà cạnh bên nơi 6 người cùng chết cháy kể.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang