'Anh Núi' Xuân Bắc cùng cô 'Nguyệt thảo mai' Hà Hương livestream bán nông sản cho bà con nông dân

author 15:28 09/06/2021

(VietQ.vn) - Tại Chương trình "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương" nghệ sĩ Xuân Bắc cùng diễn viên Hà Hương đã livestream bán nông sản giúp bà con nông dân.

Trong bộ quần áo lao động giản dị màu xanh, Nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ câu chuyện về tuổi thơ với quả vải thiều trong buổi livestream bán hàng. Với sự dí dỏm, hài hước của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc đã cùng đưa ra nhiều màn "chốt đơn" bán nông sản, đặc biệt là vải thiều Bắc Giang.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: "Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa. Chúng ta không giải cứu mà hỗ trợ việc tiêu thụ nông sản, nâng niu nông sản Việt".

'Anh Núi' Xuân Bắc cùng cô 'Nguyệt thảo mai' Hà Hương livestream bán nông sản

 "Anh Núi" Xuân Bắc livestream bán nông sản.

Cũng trong chương trình, diễn viên Hà Hương cho biết: Đây là lần đầu cô livestream, bán hàng nông sản trên trang cá nhân nên cũng có chút hồi hộp. May mắn là sau buổi livestream được mọi người khen có duyên và khá chuyên nghiệp. Những mặt hàng như vải thiều, mận... đều đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu nhưng do ảnh hưởng của dịch nên bị ngưng trệ. Vì thế, nữ diễn viên mong muốn giúp đỡ được nhiều bà con hơn nữa.

Ông Ngô Văn Cương - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho biết, Chương trình được tổ chức nhằm kịp thời hỗ trợ người nông dân tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và đặc biệt hỗ trợ người nông dân làm quen với các phương thức giới thiệu, quảng bá, bán hàng trực tuyến phù hợp với bối cảnh dịch bệnh; bên cạnh đó còn tạo mạng lưới đại lý kết nối tiêu thụ nông sản quy mô rộng khắp cả nước.

Chương trình tập trung vào 4 nội dung, giải pháp chính, cụ thể: Khảo sát nhu cầu nông sản cần tiêu thụ của các tỉnh, thành phố; triển khai chuỗi điểm bán “Kết nối tiêu thụ nông sản” trực tiếp; triển khai các giải pháp kết nối tiêu thụ nông sản trực tuyến; tổ chức các hội nghị tập huấn kỹ năng bán nông sản trực tuyến.

Tại Chương trình "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương", Ban Tổ chức chính thức ra mắt các điểm bán nông sản trực tiếp mang tên “Kết nối tiêu thụ nông sản” - trước mắt tập trung tại TP.Hà Nội và TP.HCM với các chương trình livestream trực tuyến: Giới thiệu, quảng bá, bán nông sản tiêu chuẩn VietGAP với mục tiêu giúp người dân kịp thời tiêu thụ nông sản trên cả nước, đặc biệt là khu vực Bắc Giang đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang