Apple sẽ phát hành tai nghe Beats Studio3 phiên bản giới hạn

author 06:58 29/09/2021

(VietQ.vn) - Bắt tay hợp tác với thương hiệu A-Cold-Wall, Apple đã cho ra mắt tai nghe Beats Studio3 Wireless phiên bản giới hạn với mức giá bất ngờ.

Beats Studio3 Wireless A-Cold-Wall Limited Edition chỉ âm thầm xuất hiện trên cửa hàng Apple Store mà không có màn ra mắt nào. Đây là sản phẩm được Apple hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng A-Cold-Wall. Thiết kế mới có những chấm trắng trên nền xám liên tưởng một bức tường xi măng được vẩy sơn lên trên. Thiết kế này có thể coi là khá trung tính nhưng vẫn có sự phá cách, đỡ trẻ trung hơn so với phiên bản gốc.

Apple hợp tác với A-Cold-Wall ra mắt Beats Studio3 Wireless phiên bản giới hạn

 

Có 3 điểm nhấn lớn khiến mẫu tai nghe này nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng người dùng: Phong cách phối màu đặc trưng đã làm nên thương hiệu của nhà thiết kế nổi tiếng Samuel Ross, công nghệ chống ồn chủ động (ANC) đỉnh cao, số lượng bán ra hạn chế. Tất cả được gói gọn trong kiểu dáng đặc trưng mang tính biểu tượng của dòng Beats Studio3 Wireless, với mức độ nhận diện thương hiệu cực cao. Có thể nói bên ngoài công dụng của một chiếc tai nghe, đây còn là một món đồ chơi công nghệ thể hiện phong cách và rất được lòng giới trẻ.

Không giống như Beats Studio Buds, Beats Studio3 Wireless sử dụng con chip W1 cho chính Apple thiết kế và tùy chỉnh, hỗ trợ khả năng tương thích và ghép nối liền mạch với tất cả thiết bị mang logo táo khuyết. Một điểm mạnh đáng chú ý khác cần phải kể tới trên mẫu tai nghe này nằm ở thời lượng pin lên tới 22 giờ sử dụng pin ngay cả khi bật Pure ANC, chỉ với một lần sạc. Đây là con số ấn tượng không sản phẩm nào trên thị trường cũng đáp ứng được. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cắm sạc tai nghe trong 10 phút để đổi lấy 3 giờ sử dụng nhờ công nghệ sạc nhanh thông minh Fast Fuel.

Một số điểm nổi bật khác trên A-Cold-Wall Beats Studio3 Wireless là tính năng chống ồn chủ động Pure ANC, cho phép hiệu chỉnh âm thanh dựa trên môi trường xung quanh nhằm đảm bảo trải nghiệm nghe tối ưu nhất. Cùng với đó là chip Apple W1 hỗ trợ kết nối Bluetooth không dây Class 1 và tiết kiệm pin. Nếu tắt Pure ANC người dùng có thể sử dụng tai nghe liên tục trong 40 giờ trước khi phải cắm sạc.
 
Các tính năng nhận cuộc gọi, điều khiển nhạc và kích hoạt Siri đều có thể thực hiện dễ dàng bằng các nút điều khiển đa chức năng trên tai. Phần đệm tai cũng được thiết kế và hoàn thiện tốt, cho cảm giác thoải mái và khả năng cách ly tiếng ồn tối ưu.

Về âm thanh, A-Cold-Wall Beats Studio3 Wireless vẫn sở hữu chất âm sôi động, giàu năng lượng với dải bass nổi bật, phù hợp các dòng nhạc trẻ. Mặc dù là phiên bản giới hạn tuy nhiên Beats Studio3 Wireless A-Cold-Wall Limited Edition có giá 349 USD ngang bằng phiên bản thường. 

Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang