“Art In The Forest” Flamingo Đại Lải – điểm đến lý tưởng những ngày thu

authorDương Phương Ngọc 16:02 15/10/2016

(VietQ.vn) - Một triển lãm tranh và các tác phẩm điêu khắc độc đáo sắp được trưng bày giữa không gian khoáng đạt của Flamingo Đại Lải vào ngày 22/10 tới.

Ngày 14/10, tại Hà Nội, Flamingo Đại Lải Resort đã tổ chức họp báo giới thiệu về dự án nghệ thuật thị giác đặc sắc của mình: “Art In The Forest”.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 2015, với nhiều chương trình nghệ thuật như: điêu khắc, triển lãm hội hoạ, trình diễn nghệ thuật đương đại, âm nhạc… và nhiều hoạt động khác kéo dài từ 22 – 29/10/2016 thu hút nhiều du khách tới thăm quan, thưởng thức.

 Năm 2014, Flamingo Đại Lải Resort lọt tốp 10 resort đẳng cấp nhất thế giới. 

 

 Đây là resort nghỉ dưỡng mang lại cho du khách những ngày nghỉ thư giãn trong khung cảnh gần gũi với thiên nhiên, các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng, hệ thống dịch vụ đẳng cấp và môi trường trong lành. 

 

Năm 2015, với mong muốn phát triển một không gian văn hóa hòa nhập với thiên nhiên, Flamingo Đại Lải Resort đã khởi động chương trình nghệ thuật “Art In The Forest” – dự án nghệ thuật thị giác mang hơi thở của thời đại. 
 

 

 Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn góp phần vào sự phát triển của nền điêu khắc và hội họa nước nhà, hy vọng biến Flamingo sẽ trở thành trung tâm văn hóa nghệ thuật đích thực trong tương lai. 

 

 Tiếp nối thành công của lần tổ chức đầu tiên, “Art in the forest” 2016 tiếp tục mang đến một triển lãm đa sắc màu, hứa hẹn là điểm đến văn hóa được chú ý trong những ngày mùa thu này.

 

 5 tác phẩm điêu khắc cùng với 14 tác phẩm hội họa được triển lãm lần này là thành quả của chuỗi ngày sáng tạo nghệ thuật nghiêm túc suốt 3 tháng vừa qua của các nghệ sĩ tại Flamingo Đại Lải Resort. 

 

 5  tác phẩm điêu khắc tham gia “Art in the forest” 2016 năm nay đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Các tác phẩm đầy ấn tượng như “Những hạt mầm” vươn mình để bắt đầu cuộc sống mới, với “Mưa nhiệt đới” – mang về sự trù phú, phát triển; hay “Sức Mạnh Vùng Đất” – với hàng ngàn lớp, hàng ngàn năm mang hàng ngàn màu sắc hội văn hoá cả một vùng đất…

 

 

Tất cả đều được các nghệ sĩ gửi gắm những câu chuyện, những nỗi niềm, những trăn trở rất riêng. Đó là tiếng nói của Hình và Sắc về cuộc sống, về thời đại, gợi mở cho hành trình tưởng tượng đi xa. 

 

 

 Người nghệ sỹ muốn hướng tới sự hài hoà giữa thiên nhiên và con người trong trật tự của tự nhiên. 

 

Các nghệ sĩ đang miệt mài trong quá trình hoàn thiện tác phẩm của mình. 

 Các tên tuổi nổi tiếng góp mặt trong chương trình lần này có: Nhà điêu khắc Nguyễn Ngọc Lâm, Lê Lạng Lương, Khổng Đỗ Tuyền, Đàm Đăng Lại. Đặc biệt có sự tham gia của nhà điêu khắc Nhật Bản Mukai Katsumi.

 

Trong không gian hòa hợp của đất trời tại Flamingo Đại Lải Resort, những tác phẩm điêu khắc được trưng bày trong sự hòa quyện với thiên nhiên, mang đến sức sống mới, vô cùng mãnh liệt, cũng như “hồn sắc” mới cho không gian nơi đây”.

 

 

 Trong những ngày diễn ra sự kiện nghệ thuật Art In The Forest 2016, Flamingo Đại Lải còn mang đến những chương trình văn hóa đặc sắc cùng nhiều hoạt động văn hóa dân gian, lễ hội nghệ thuật đường phố khác...

 

 Lễ khai mạc Không gian nghệ thuật Flamingo Đại Lải - Art In The Forest 2016” sẽ diễn ra ngày 22/10/2016, tại Nhà hát ngoài trời Hồng Hạc, Flamingo Đại Lải Resort (Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc).

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang