ASUS Vivobook 14/15 ra mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng mới

authorLê Chính 05:53 29/05/2022

(VietQ.vn) - Để tăng cường bảo mật và quyền riêng tư, nhiều tính năng trên webcam được thiết kết thêm tấm chắn giúp che hình ảnh ngay lập tức khi thực hiện các cuộc gọi video.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Vivobook A14/15 X1402/X1502 mới có thiết kế gọn gàng và màu sắc tươi mới. Máy đủ mỏng để bỏ vào ba lô một cách thoải mái và đủ nhẹ để không bao giờ trở thành gánh nặng. Dòng Vivobook mới cũng có bản lề phẳng 180° được thiết kế chính xác, giúp dễ dàng chia sẻ nội dung khi làm việc nhóm với nhiều người xung quanh.

 ASUS Vivobook 14/15 ra mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng mới

Màn hình góc nhìn rộng trên hai sản phẩm mới này có độ phân giải FHD giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung với những người xung quanh mà không bị sai lệch màu sắc do góc nhìn.

Sức mạnh của Vivobook 14/15 đến từ bộ xử lý tối đa lên tới Intel Core thế hệ 12, kết hợp cùng bộ nhớ trong lên tới 8GB RAM DDR4 và ổ cứng SSD PCIe siêu tốc độ. Nhờ vậy người dùng sử dụng mọi tác vụ trở nên dễ dàng hơn cho dù là phát trực tuyến, duyệt, chỉnh sửa, trò chuyện video hay làm việc tại nhà.

Để đảm bảo hiệu suất tối đa và giữ cho máy luôn mát mẻ trong mọi tình huống, hệ thống tản nhiệt ASUS IceCool sử dụng ống dẫn nhiệt kép được nâng cấp 8 mm và 6 mm kết hợp quạt IceBlade giúp tăng tốc truyền nhiệt hiệu quả. 87 cánh quạt được làm bằng polyme tinh thể lỏng, nhẹ và mỏng hơn so với quạt thông thường, cho phép bộ vi xử lý mạnh mẽ có thể chạy thoải mái ở công suất tối đa – lên đến tổng TDP 32W nhưng vẫn rất mượt mà.

Dòng Vivobook 14/15 mới được tích hợp một loạt các tính năng mới. Để tăng cường bảo mật và quyền riêng tư, máy sở hữu tấm chắn webcam vật lý giúp che hình ảnh ngay lập tức khi thực hiện các cuộc gọi video. Cảm biến vân tay tích hợp trên bàn di chuột giúp đăng nhập nhanh chóng mà không cần mật khẩu thông qua Windows Hello.

Bàn phím ASUS ErgoSense được tính toán chi tiết với kích thước toàn diện, độ cao phím 19.05 mm, nắp phím 0.2 mm và hành trình phím dài 1.4 mm, cho độ nảy và hành trình tối ưu, mang lại sự thoải mái và chính xác tuyệt vời khi lướt trên bàn phím.

Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, người dùng sẽ dễ dàng liên kết với các thiết bị ngoại vi, màn hình và máy chiếu tương thích hiện có trên thị trường. Cổng USB-C 3.2 Gen 1, hai cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A, một cổng USB 2.0, đầu ra HDMI và giắc cắm kết hợp âm thanh 3.5 mm tiện lợi.

Ngoài ra, để bảo vệ sức khỏe người dùng và giảm sự lây lan của vi khuẩn có hại, các bề mặt thường xuyên tiếp xúc trên máy tính xách tay dòng Vivobook đều xử lý để ức chế hơn 99% sự phát triển của vi khuẩn trong khoảng thời gian 24 giờ.

Sản phẩm mới của ASUS có 2 tùy chọn màu là xanh và bạc, ASUS Vivobook 14 có giá từ 13,49 triệu và ASUS Vivobook 15 giá từ 13,69 triệu đồng.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang