Laptop IdeaPad 1 nhỏ gọn, tính năng hiện đại dành cho học sinh

author 05:31 03/04/2022

(VietQ.vn) - Lenovo vừa chính thức ra mắt thị trường mẫu laptop nhỏ gọn dành cho học sinh, với tên gọi IdeaPad 1 và được trang bị sẵn hệ điều hành Windows 11.

Không có những tính năng rườm ra thường thấy trên các dòng laptop phổ thông, IdeaPad 1 là một cỗ máy được tinh gọn, trau chuốt nhưng không kém phần hiện đại nhằm đảm bảo trải nghiệm mà nó mang lại là thiết thực nhất.

IdeaPad 1 được thiết kế nhỏ gọn với màn hình 11 inch như một chiếc tablet cỡ lớn và trọng lượng nhẹ chỉ từ 1,2 kg, đặc biệt phù hợp các em học sinh để có thể mang theo bên mình tới bất cứ đâu, sẵn sàng online tại bất cứ địa điểm nào có kết nối mạng.

IdeaPad 1 được hướng tới dành cho các học sinh. 

Một điểm cộng ấn tượng là tuy nhỏ gọn nhưng máy sở hữu thời lượng pin lên tới 8 tiếng giúp học sinh có thể tham gia trọn một buổi học. Chất lượng âm thanh và hình ảnh của IdeaPad 1 cũng được đảm bảo với hệ thống loa kép hỗ trợ bởi công nghệ Dolby Audio, microphone kép giúp thu âm tốt nhất.

Chất lượng âm thanh và hình ảnh của IdeaPad 1 cũng được đảm bảo với hệ thống loa kép hỗ trợ bởi công nghệ Dolby Audio, microphone kép giúp thu âm tốt nhất, màn hình HD sắc nét có độ sáng tới 250 nits chống lóa hiệu quả.

Ưu điểm này giúp cho học sinh có thể tiếp thu bài giảng online tốt hơn, dễ dàng học tập trong phòng hay ngoài không gian mở nhờ máy được trang bị gần như tất cả tính năng cần thiết.

Với các bạn học sinh có nhu cầu học trực tuyến liên tục, kết nối mạng nhanh và mạnh luôn là ưu tiên hàng đầu. IdeaPad 1 được trang bị kết nối Wi-Fi AC tốc độ cao, có thể tải về tài liệu một cách nhanh nhất trong khi vẫn đảm bảo khả năng kết nối các phòng học online ổn định với âm thanh và hình ảnh sắc nét.

Lenovo IdeaPad 1. Ảnh: Lenovo 

Máy được tích hợp sẵn Bluetooth 4.2 giúp kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi như chuột không dây, loa ngoài... Các kết nối còn lại sẵn có và phong phú với một cỗ máy nhỏ gọn như IdeaPad 1, gồm USB 3.2 Gen 1, HDMI 1.4, khe đọc thẻ và giắc headphone/microphone.

Ngoài ra, IdeaPad được cài sẵn Windows 11 Home 64 bản quyền hoạt động mượt mà trên nền tảng chip Intel cùng phần cứng tối ưu. Ổ cứng SSD M.2 tốc độ cao với dung lượng tới 256GB cho phép lưu trữ thoải mái tài liệu học tập. Máy cũng đảm bảo hoạt động hiệu quả về năng lượng và thân thiện với môi trường khi đạt được các chứng chỉ như ENERGY STAR 8.0 và ErP Lot 3.

Tại thị trường Việt Nam, Lenovo IdeaPad 1 đang được chào bán với giá 8,99 triệu đồng kèm theo 2 năm bảo hành cao cấp Premium Care.

Ngọc Mai (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang