Bà ngoại khóc ngất bên thi thể 2 cháu cùng chết đuối dưới hồ sâu

authorHòa Lê 06:33 20/08/2016

(VietQ.vn) - Vào khoảng 20h30 hôm qua (19/8), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bé gái thứ hai (Minh Anh) trong vụ chết đuối ở hồ điều tiết, Đà Nẵng.

Tối 19/8, trao đổi với báo Tuổi Trẻ ông Nguyễn Đắc Mười, trưởng công an phường Hòa Minh (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), xác nhận thông tin một vụ đuối nước làm hai em nhỏ tử vong vừa xảy ra trên địa bàn thành phố.

Theo những thông tin mới nhất từ báo Dân Trí, vào khoảng 20h30 ngày 19/8, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé thứ hai trong vụ chết đuối ở hồ điều tiết thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Bà ngoại khóc ngất bên thi thể 2 cháu cùng chết đuối dưới hồ sâu

Bà ngoại khóc ngất khi nhận tin 2 cháu cùng chết đuối dưới hồ. Ảnh: Tuổi Trẻ 

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 19/8, hai chị em họ là Trần Ngọc Minh Anh và Trần Ngọc Bảo Trâm (cùng 8 tuổi, học sinh lớp 2) và một bé trai đi đến hồ điều tiết ở khu đô thị Phước Lý (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Khi xuống tắm, Trâm và Minh Anh đã bị đuối nước.

Theo tiếng cầu cứu của bé trai đi cùng, anh Nguyễn Thanh Hải đã lao xuống hồ đưa bé Trâm lên bờ, tuy nhiên mọi nỗ lực cấp cứu đều không thành công.

Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm thi thể cháu Minh Anh. Do khu vực hồ điều tiết không có điện nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng phải điều xe chữa cháy đến hiện trường để chiếu sáng phục vụ cho việc tìm kiếm.

Bà ngoại khóc ngất bên thi thể 2 cháu cùng chết đuối dưới hồ sâu

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể bé Minh Anh. Ảnh: Dân Trí

 

Đến khoảng 20h30, thi thể cháu Minh Anh cũng đã được tìm thấy. Hiện gia đình đã nhận thi thể hai bé về chuẩn bị mai táng.

Báo VnExpress đưa tin, lãnh đạo UBND phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, hoàn cảnh của hai cháu Minh Anh và Bảo Trâm rất khó khăn, cả hai đang ở cùng bà ngoại bởi bố mẹ các bé đều đi tù vì buôn bán chất ma tuý.

Kinh nghiệm lái xe máy an toàn dưới trời mưa bão(VietQ.vn) - Mưa bão ảnh hưởng đến việc di chuyển của các phương tiện tham gia giao thông. Để đảm bảo an toàn, người lái xe máy cần tham khảo những điều sau đây.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang