'Bà trùm' bất động sản ở Phú Quốc bị khởi tố, bắt tạm giam mới đây là ai?

authorĐỗ Thu Thoan 11:11 14/02/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này vừa khởi tố bắt tạm giam bốn tháng đối với bị can Phạm Thị Thảo Trang để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sự kiện: Kinh doanh gì thời điểm này

Trao đổi với Zing, đại tá Lưu Thanh Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết chiều 12/2, cơ quan điều tra đã bắt tạm giam Phạm Thị Thảo Trang (39 tuổi, còn gọi là Trang “Cỏ Mây”, ở Hàm Ninh, huyện Phú Quốc) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

ba-trum-bat-dong-san-o-phu-quoc-bi-khoi-to-bat-tam-giam-moi-day-la-ai

Bị can Phạm Thị Thảo Trang. Ảnh: Công an cung cấp

Cụ thể, theo báo Nhân dân, cơ quan điều tra xác định, bị can Phạm Thị Thảo Trang đã dùng hai thửa đất rộng khoảng 5.500 m2 trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông (Phú Quốc) bán cho nhiều người chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng để tiêu xài cá nhân.

Tháng 6/2017, Trang dùng hai thửa đất nói trên bán cho người ở Phú Quốc với giá 50 tỷ đồng. Việc mua bán đã được công chứng, đang chờ làm thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng.

Đến đầu tháng 7/2017, Trang tiếp tục dùng hai thửa đất này bán cho một người khác có tên là H với giá 63 tỷ đồng. Trang nhận tiền cọc 10 tỷ đồng của anh H hứa 30 ngày sau sẽ làm thủ tục chuyển nhượng, nhưng không thực hiện được. Biết mình bị lừa đảo, anh H đã làm đơn tố cáo hành vi của Trang “Cỏ Mây” tới cơ quan CSĐT.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang