Dược phẩm Vinh Gia thử nghiệm lâm sàng để chứng minh tác dụng của Nữ Vương New

author 11:15 11/10/2020

(VietQ.vn) - Dược phẩm Vinh Gia thử nghiệm lâm sàng để chứng minh tác dụng của Nữ Vương New để khách hàng yên tâm.

Như Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã đề cập tới sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nữ Vương New do Công ty Dược phẩm Vinh Gia (địa chỉ tại Số 116 Trần Bình, tập thể viện 19/8, Mai Dịch, Cầu Giấy, TP Hà Nội) tiếp thị và phân phối.
Sản phẩm Nữ Vương New. 

Theo tìm hiểu, Nữ Vương New của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia được “Thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng” tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh, được cấp Giấy chứng nhận Nghiên cứu đánh giá hiệu quả đối với sản phẩm Nữ Vương New do Công ty TNHH MTV Chứng nhận Chất lượng ASIACERT (địa chỉ tại Tầng 14, Cung Trí Thức, Trần Thái Tông, P.Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Cụ thể, Nghiên cứu đánh giá hiệu quả sản phẩm TPCN đối với sản phẩm Nữ Vương New kết luận như sau: “Nữ Vương New đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả trong các trường hợp phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa như Viêm âm đạo, Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Giúp cải thiện các  triệu chứng ra nhiều khí hư, ngứa; viêm âm đạo, viêm cổ tử cung; nhiễm nấm, vi khuẩn gram dương, vi khuẩn gram âm, PH âm đạo không ổn định. Sản phẩm không có tác dụng phụ trên lâm sàng”.

Nghiên cứu này khẳng định thêm niềm tin cho chị em sử dụng Nữ Vương New để tránh xa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là khi bị mãn tính, dai dẳng”. Kèm theo đó là hình ảnh Giấy chứng nhận Nghiên cứu đánh giá hiệu quả sản phẩm TPCN đối với sản phẩm Nữ Vương New.

Kết luận nghiên cứu kèm Giấy chứng nhận được đăng tải trên website duocphamvinhgia.vn. Ảnh chụp màn hình. 
 
Giấy chứng nhận Nghiên cứu đánh giá hiệu quả sản phẩm TPCN đối với sản phẩm Nữ Vương New.

Để làm rõ sự việc trên, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online đã có buổi làm việc với Công ty TNHH MTV Chứng nhận Chất lượng ASIACERT. Tại buổi làm việc, bà Bùi Thị Hòa – Giám đốc Công ty TNHH MTV Chứng nhận Chất lượng ASIACERT khẳng định, Giấy chứng nhận này chỉ có hiệu lực trên lô sản phẩm ghi trên Giấy chứng nhận (cụ thể Số lô: 010316, NSX: 03/03/2016, HSD: 02/03/2019). 

Trao đổi thêm với PV về thông tin trên, đại diện Dược phẩm Vinh Gia cho hay, tuy chỉ thử lâm sàng trên một lô hàng cụ thể, nhưng các sản phẩm TPBVSK do Cục An toàn thực phẩm cấp nói chung và Nữ Vương New nói riêng phải sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP theo tiêu chuẩn ổn định đã được cấp, qui trình sản xuất này kiểm soát rất chặt chẽ về tiêu chuẩn từ nguyên liệu đến kỹ thuật sản xuất ra thành phẩm. Bởi vậy, với các sản phẩm đảm bảo qui định này, kết quả thử lâm sàng được công nhận cho các lô hàng có cùng tiêu chuẩn. 

Đại diện công ty cũng cho biết, Nữ Vương New được Cục An toàn thực phẩm cấp phép lưu hành, được sản xuất tại Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng (Địa chỉ tại Lô A2CN1, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) đạt chuẩn GMP nên chất lượng của lô hàng đều ổn định như nhau và đạt tiêu chuẩn đã công bố. 

Công ty cũng đã đầu tư làm thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh để chứng minh tác dụng của sản phẩm. Dù không phải là yêu cầu bắt buộc phải có từ cơ quan chức năng nhưng Dược phẩm Vinh Gia vẫn đầu tư để thực hiện những thử nghiệm lâm sàng trên nhằm giúp người tiêu dùng yên tâm về tác dụng của sản phẩm.

Đại diện Công ty cũng nhấn mạnh luôn quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng và khẳng định uy tín trên thị trường đối với các sản phẩm của mình bằng cách đầu tư dán “tem điện tử phủ cào” trên mỗi hộp sản phẩm để giúp khách hàng mua hàng chính hãng và tích điểm nhận quà.

Công ty Dược phẩm Vinh Gia quảng cáo TPBVSK Nữ Vương New như thuốc chữa bệnh, lừa dối người dùng? (Bài 1) (VietQ.vn) - Dù chỉ là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên Công ty Dược phẩm Vinh Gia lại quảng cáo sản phẩm Nữ Vương New như một loại thuốc có khả năng “điều trị” một số bệnh phụ khoa. Đồng thời sử dụng hình ảnh bác sĩ, người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm. Đây có phải biểu hiện tinh vi của việc lừa dối người dùng, coi thường pháp luật?

Nguyễn Xen

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang