Bamboo Airways mở bán vé bay thường lệ Nhật Bản, Hàn Quốc, tiếp tục bổ sung nhiều đường quốc tế

author 19:38 18/01/2022

(VietQ.vn) - Nằm trong kế hoạch mở rộng mạnh mẽ mạng bay quốc tế tới châu Á, châu Âu, châu Úc ngay trong quý 1/2022, Bamboo Airways tiếp tục mở bán vé bay thường lệ Hàn Quốc và Nhật Bản từ ngày 17/1/2022.

Các chuyến bay thường lệ Hàn Quốc, Nhật Bản của Bamboo Airways đã nhanh chóng kín chỗ ngay sau khi mở bán

Ngay sau khi mở bán trên website và các kênh phân phối chính thức của hãng, các chuyến bay thẳng thường lệ kết nối Hà Nội với Incheon (Hàn Quốc) và Narita (Nhật Bản) của Bamboo Airways đã gần như kín chỗ, cho thấy nhu cầu đi lại của người dân đang ở mức rất cao trong bối cảnh Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần.

Theo dự kiến, Bamboo Airways sẽ khai thác các đường bay thường lệ tới Đài Loan (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần), Nhật Bản (tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần), Hàn Quốc (tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần) và có thể tăng dần tần suất theo nhu cầu của thị trường.

Liên tiếp sau đó, Bamboo Airways dự kiến đưa vào khai thác thêm các đường bay thường lệ tới Thái Lan, Singapore, Đức, Vương quốc Anh và Úc từ tháng 2/2022, với tần suất là 1 chuyến khứ hồi/tuần.

Đồng thời, Bamboo Airways cũng đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng mở rộng các đường bay thường lệ đến Lào, Campuchia (tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần) và đặc biệt là Mỹ (đường bay TP.HCM – San Francisco/Los Angeles với tần suất ban đầu dự kiến 5 chuyến/tuần) ngay khi các điều kiện cho phép.

Đại diện Bamboo Airways cho biết, bên cạnh việc kịp thời đáp ứng nhu cầu về quê đón Tết của kiều bào cũng như nhu cầu giao thương, đi lại giữa các quốc gia, nỗ lực này cũng được kỳ vọng sẽ góp phần duy trì và củng cố sự hiện diện của các hãng bay Việt Nam trên các đường bay quốc tế trọng yếu.

Đối với các đường bay thẳng kết nối thị trường châu Âu, Úc và Mỹ, hãng sẽ khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner - dòng máy bay thân rộng hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất hiện tại với nhiều tiện ích, dịch vụ vượt trội. Phục vụ các đường bay tới khu vực châu Á là máy bay Airbus A321NEO hiện đại cùng tổ bay, nhân viên dịch vụ và kỹ thuật đều là những nhân sự giàu kinh nghiệm và được đào tạo, huấn luyện kỹ càng về chuyên môn nghiệp vụ.

Vé các đường bay được Bamboo Airways phân phối rộng rãi trên tất các các kênh phân phối chính thức của Bamboo Airways trong và ngoài nước. Hãng xây dựng chính sách vé linh hoạt, triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn để đảm bảo quyền lợi tối đa cho hành khách trong giai đoạn bình thường mới.

Các chuyến bay đều được đầu tư về nguồn lực để đảm bảo đáp ứng toàn diện các quy định về an toàn phòng chống dịch bệnh hiện hành, cũng như tăng cường dịch vụ bay trên khoang theo định hướng 5 sao phục vụ hành khách.

Các biện pháp đảm bảo an toàn chống dịch trên các chuyến bay vẫn liên tục được Bamboo Airways triển khai nghiêm ngặt

Bamboo Airways khuyến nghị hành khách liên tục theo dõi sát sao các quy định về xuất nhập cảnh, tiêm chủng vaccine hoặc tình trạng khỏi bệnh, xét nghiệm… của chính quyền nước sở tại để đảm bảo thực hiện đầy đủ quy định của nhà chức trách.

Các kế hoạch đảm bảo hành lang xanh an toàn cho hành khách và nhân viên hãng bay, bao gồm tiêm vaccine cho 100% cán bộ nhân viên, nghiên cứu triển khai ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass… tiếp tục được hãng bay triển khai. Bộ tiêu chuẩn phòng chống dịch của Bamboo Airways cũng đạt mức tuyệt đối 7/7 sao do AirlineRatings đánh giá.

Bamboo Airways dự kiến mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường trong năm 2022, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời góp phần kết nối Việt Nam với các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đ biết thêm thông tin chi tiết và đt vé các đường bay quc tế ca Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cp:

Website: https://www.bambooairways.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hoc liên h:

Hotline: 19001166 và 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghip và hi viên

Bamboo Club).

Email: [email protected]

Các phòng vé và đi lý chính thc ca Bamboo Airways trên toàn quc.

Long Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang