Bán tải Ford Ranger 2.2L bản đặc biệt giá từ 671 triệu đồng vừa ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 16:24 12/12/2019

(VietQ.vn) - Mẫu xe bán tải Ford Ranger 2.2L XLT mới có thêm một số thiết bị và tính năng so với biến thể 2.2 XLT Automatic thông thường hiện đang được bán tại Malaysia.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nhà phân phối độc quyền của Ford tại Malaysia, Sime Darby Auto ConneXion (SDAC), vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Ranger 2.2L XLT tại nước này.

Giá bắt đầu từ 120.888 RM (khoảng từ 671 triệu đồng) tại bán đảo Malaysia, mô hình có thể có màu trắng Bắc cực hoặc đen tuyệt đối. Công ty cho biết chiếc xe bán tải này là phiên bản có số lượng hạn chế, tuy nhiên con số có bao nhiêu chiếc chưa được tiết lộ.

Phiên bản đặc biệt 2.2L XLT có động cơ 2.2L TDCi VGT Puma, cùng động cơ turbin bốn xi-lanh sản sinh 160 PS tại 3.200 vòng / phút và mô-men xoắn 385 Nm từ 1.600 đến 2.600 vòng/phút.

Công suất này được kết hợp với hộp số tự động sáu cấp, hệ thống dẫn động bốn bánh với lẫy chuyển số và khóa điện tử.

 

 Ford Ranger 2.2L XLT

Các tiện ích bổ sung duy nhất cho biến thể bao gồm pháo sáng fender, đề can hình học, trong khi bên trong có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch. Hệ thống này là bản nâng cấp so với bộ đầu 4.2 inch mặc định được trang bị trong bản 2.2 XLT Automatic.

 Nội thất bên trong xe.

Hệ thống thông tin này có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, cũng như các ứng dụng được chọn như Spotify, Waze, YouTube và Google Chrome thông qua kết nối hotspot.

Phần còn lại của các gói tiện ích khác gần giống như bản 2.2 XLT Automatic, bao gồm đèn pha chiếu halogen với đèn LED, bánh xe 17 inch, cần gạt nước mưa, camera lùi, ghế vải, hai túi khí (người lái và hành khách phía trước), ESC, ABS, EBD, EBA, Hill Descent Control, Hill Launch Support, Isofix gắn ghế trẻ em...

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang