Bằng chứng gây chấn động về người ngoài hành tinh

author 21:08 11/05/2015

(VietQ.vn) - Hình ảnh mới được công bố được cho là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh đã làm dấy lên tranh cãi xung quang một trong những bí ẩn lớn nhất của nhân loại.

Vietnamnet cho hay, một trong các bức ảnh mới công bố được cho là chụp thi hài người ngoài hành tinh, được phát hiện đã tử vong gần một nông trại ở Roswell, bang New Mexico, Mỹ vào giữa năm 1947, do nhà địa chất dầu mỏ Bernard Ray chụp vào khoảng năm 1947 - 1949 cho một bộ phim tài liệu của hãng Kodachrome.

Bất chấp việc bị không ít người cáo buộc là "đồ giả", các bức ảnh đã làm sống dậy những giả thuyết rằng, người ngoài hành tinh từng viếng thăm Roswell ở một cơ sở bí mật của quân đội, có biệt danh là Vùng 51.

Hình ảnh được đặt bên trong một chiếc hộp cùng với ảnh của ca sĩ Bing Crosby, diễn viên Clarke Gable và Dwight Eisenhower trước khi nhậm chức Tổng thống Mỹ. Các chuyên gia phát hiện chiếc hộp trong một căn nhà ở Sedona, bang Arizona và xác nhận tính xác thực của chúng trong 5 năm.

Theo Maussan, một chuyên gia về UFO người Mexico, nhận định đây là bằng chứng không thể phủ nhận về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trong thực tế. "Những hình ảnh này cho con người thấy rằng, không còn nghi ngờ gì nữa, việc người ngoài hành tinh ghé thăm Trái Đất là có thật", Maussan nói, nhấn mạnh kỹ thuật phác họa hình ảnh chưa tồn tại vào thời điểm đó.

Hình ảnh được cho là bằng chứng về người ngoài hành tinh

Hình ảnh được cho là bằng chứng về người ngoài hành tinh. Ảnh Daily Mail

Tuy nhiên, tính xác thực đang là chủ đề gây tranh luận. "Phân tích cơ thể hoặc sinh vật trong hình ảnh này cho thấy đây không phải xác ướp, không phải con người, không phải động vật có vú hay một mô hình, những thứ vốn yêu cầu hiểu biết rõ về giải phẫu so sánh giữa các loài khác nhau", VnExpress dẫn lời nhà nghiên cứu hàng đầu của Mỹ Richard Dolan.

Số khác lại so sánh các bức ảnh với những hình ảnh chụp xác ướp trước đó của Viện nghiên cứu Smithsonian.

Nigel Watson, tác giả cuốn Cẩm nang điều tra UFO, cho biết, có rất nhiều người hoài nghi về tính chân thực của những bức ảnh trên. Việc công bố chúng tiếp sau một đoạn video xuất hiện hồi tháng 2 về cái được cho là thi thể của một sinh vật ngoài hành tinh, do binh lính Mỹ thu giữ được trong những năm 1940.

Tạp chí Uncensored ở New Zealand đã tiến hành phân tích từng khung hình của đoạn video và khẳng định "có người ngoài hành tinh ở Vùng 51". Dẫu vậy, sau đó, nhiều người nhận thấy, đoạn video rõ ràng được trích lấy từ bộ phim khoa học viễn tưởng "Alien Autopsy" (Khám nghiệm tử thi sinh vật ngoài hành tinh) năm 2006.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang