Đốm sáng màu xanh ma quái giống phi thuyền trên bầu trời Anh

author 18:13 11/04/2015

(VietQ.vn) - Một phụ nữ người Anh đã trông thấy đốm sáng màu xanh ma quái trôi lơ lửng trên bầu trời đêm suốt 15 phút, cô cho rằng đây có thể là đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Theo báo Kiến Thức, người phụ nữ tự giới thiệu là Sammi cho biết cô nhìn thấy đốm sáng màu xanh bí ẩn qua cửa sổ khi đang ngồi rửa bát trong bếp. Cô diễn tả cảm giác kinh hoàng khi nhìn thấy vật thể mà cô tin là một đĩa bay của người ngoài hành tinh bay lơ lửng trên bầu trời đêm.

Cô nói với tờ Hinckley Times rằng: “Tôi nhìn thấy vật thể bay và tưởng rằng đó là những chiếc đèn lồng Trung Quốc ai đó thả. Nhưng sau đó, tôi nhận thấy điều lạ thường, nó không giống bất cứ thứ gì tôi từng thấy trước đây. Tôi chạy ra ngoài sân và quay lại cảnh vật thể kỳ lạ xuất hiện bằng điện thoại di động của mình. Tuy nhiên, điện thoại quay khá mờ nên tôi lấy chiếc máy quay của chồng chạy lên lầu quay cho rõ hơn”.

Cô tiết lộ thêm, đốm sáng bí ẩn đó liên tục di chuyển ở vị trí khá thấp, giống như ở giữa những cái cây. Vật thể lạ trôi lơ lửng khoảng 15 phút, sau đó nó biến mất.

Đốm sáng xanh kỳ lạ được cho là phi thuyền của người ngoài hành tinh

Đốm sáng xanh kỳ lạ được cho là phi thuyền của người ngoài hành tinh. Ảnh Hinckley Times

Trước đó, một nguồn ánh sáng xanh bí ẩn cũng xuất hiện triên bầu trời Nga vào hôm 16/3. Hiện tượng lạ được ghi nhận khoảng 0h39 theo giờ địa phương (21h39 theo giờ GMT). Ánh sáng lóe lên bầu trời, không gây tiếng động nhưng khiến nhiều người sợ hãi.

Người dân địa phương đưa ra nhiều giả thiết lý giải cho ánh sáng bí ẩn. Họ cho rằng nó do hoạt động tập trận của quân đội đang diễn ra cách đó không xa, lỗi hệ thống điện, bắc cực quang, một thiên thạch hay thậm chí là vật thể bay không xác định (UFO), VnExpress cho hay.

Theo Trung tâm Khí tượng thủy văn của thành phố, đây không thể là hiện tượng do tự nhiên, mà nó có thể xuất phát từ hoạt động của con người. Nguồn ánh sáng được cho đặt ở nơi nào đó trên mặt đất. Các kỹ sư bác bỏ ý kiến cho rằng đây là lỗi về đường dây điện.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang