Bảng giá xe Ford tháng 11/2020: Nhiều mẫu xe ưu đãi giảm giá ‘khủng’

authorĐỗ Thu Thoan 06:36 03/11/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Ford tháng 11/2020 tại thị trường Việt Nam. Nhiều mẫu xe được hưởng ưu đãi hấp dẫn với mức giảm cao nhất lên đến 75 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Ford được biết đến là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới có trụ sở tại Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, Ford có mặt từ rất sớm - năm 1995, hiện Ford đang có một nhà máy lắp ráp các mẫu xe du lịch 5 chỗ như Fiesta, Focus và Ecosport... Xe nhập khẩu nguyên chiếc gồm các mẫu SUV như Everest, Explorer và mẫu bán tải Ranger...

bang-gia-xe-ford-thang-112020-nhieu-mau-xe-uu-dai-giam-gia-khung

 Xe Ford được đánh giá cao về chất lượng và khả năng vận hành. Ảnh minh họa

Tại thị trường Việt Nam tháng 11/2020 này, Ford đã triển khai ưu đãi cho nhiều mẫu xe với mức ưu đãi cao nhất lên đến 75 triệu đồng.

Cụ thể, mẫu xe Ford Everest nhận được hỗ trợ một phần phí trước bạ với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 75 triệu đồng (tùy phiên bản). Hiện giá bán của Ford Everest giao động từ 999 triệu đồng đến 1,399 tỉ đồng.

Mẫu Ford Tourneo trong tháng 11 này cũng nhận được mức ưu đãi giảm giá 50-60 triệu đồng (tùy phiên bản). Hiện mẫu xe này đang có giá bán giao động từ 999 triệu đồng đến 1.069 tỉ đồng.

Các mẫu xe Ford EcoSport, Ford Ranger… cũng nhận được ưu đãi giảm 20-25 triệu đồng trong tháng 11/2020 này.

Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho các mẫu xe Ford tại Việt Nam tháng 11/2020:

bang-gia-xe-ford-thang-112020-nhieu-mau-xe-uu-dai-giam-gia-khung
bang-gia-xe-ford-thang-112020-nhieu-mau-xe-uu-dai-giam-gia-khung
bang-gia-xe-ford-thang-112020-nhieu-mau-xe-uu-dai-giam-gia-khung
bang-gia-xe-ford-thang-112020-nhieu-mau-xe-uu-dai-giam-gia-khung

 Giá xe Ford tháng 11/2020 tại Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để để có giá cụ thể.

Ford là thương hiệu xe ô tô quen thuộc, phổ biến với khách hàng trên toàn thế giới và luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như có diện mạo cuốn hút, sang trọng.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Ford rất được lòng người tiêu dùng và thường xuyên nằm trong TOP những mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Tuy nhiên, những mẫu xe thuộc thương hiệu Ford cũng vẫn gặp phải các lỗi kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng xe của khách hàng.

Theo báo cáo được công bố gần đây của Ford Việt Nam, trên 6.000 xe Ford vừa được sửa chữa, khắc phục hiện tượng rò rỉ dầu, trong đó 3.426 xe gặp hiện tượng rò rỉ dầu tại nắp che dây đai cam đã được sửa chữa.

Theo thông tin từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương), tính đến 31/8/2020, tổng số lượng xe gặp hiện tượng rò rỉ dầu tại nắp che dây đai cam đã được sửa chữa là 3.426 xe. Trong đó, có 12 xe sửa chữa lặp lại lần 2.

Ngoài ra, số lượng xe có hiện tượng rò rỉ dầu tại ống két làm mát khí nạp đã được sửa chữa là 2.605 xe. Trong đó, số lượng xe sửa chữa lặp lại lần 2 là 48 xe, chiếm tỷ lệ 1.8%.

Báo cáo của Ford Việt Nam với cơ quan quản lý cho biết: Việc sửa chữa lần 2 nêu trên bao gồm cả việc Ford Việt Nam áp dụng quy trình kỹ thuật cải tiến mới đối với một số xe đã kiểm tra, thay thế lần đầu.

Hiện tượng rò rỉ dầu trên các dòng xe Ford sử dụng động cơ bi-Turbo và động cơ tăng áp đơn tại thị trường Việt Nam. Hiện tượng hơi ẩm dầu xuất hiện tại điểm nối giữa ống nạp với két làm mát khí nạp (khu vực gần đèn pha) và hơi ẩm dầu (ngấm dầu) tại nắp che dây đai cam xuất hiện trên các dòng xe Everest, Raptor và Ranger trang bị động cơ Diesel 2.0L.

Nguyên nhân của hiện tượng này là do hơi ẩm dầu tại ống nạp két làm mát khí nạp là do chất lượng gia công bề mặt ống cứng két làm mát khí nạp của nhà cung cấp có thể không đồng đều về tiêu chuẩn độ nhẵn bề mặt, dẫn đến gioăng cao su của ống nạp không ôm khít, gây ra hiện tượng hơi ẩm dầu.

Trong khi đó, hiện tượng hơi ẩm dầu và ngấm dầu tại nắp che dây đai cam được xác định nguyên nhân do quá trình chuẩn bị bề mặt và bôi keo mặt che dây đai cam trên một số xe không đảm bảo độ làm kín khu vực mặt lắp ghép chữ T, gây ngấm dầu từ trong khoang chứa cơ cấu dẫn động cam ra bên ngoài.

Từ tháng 3, Ford Việt Nam đã có giải pháp kỹ thuật sửa chữa, đào tạo cho các đại lý ủy quyền trên toàn quốc và cử các kỹ sư dịch vụ và kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật để giám sát tất cả trường hợp sửa chữa ở đại lý.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang