Bảng giá xe Nissan mới nhất tháng cuối năm 2019: Giá các mẫu xe hiện giờ ra sao?

authorĐỗ Thu Thoan 06:23 08/12/2019

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Nissan mới nhất tháng 12/2019 tại thị trường Việt Nam giúp khách hàng tiện tham khảo trước khi mua xe. Giá các mẫu xe Nissan Sunny, Nissan Navara, Nissan Juke... hiện giờ ra sao?

Sự kiện: tin tức thị trường

Nissan là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản và là một trong những hãng xe có vị thế quan trọng trên thế giới. Nissan được thành lập vào năm 1933, đến năm 1999, Nissan bắt tay cùng Renault để nâng tầm ảnh hưởng của mình tới toàn cầu và ứng dụng được thêm nhiều công nghệ tiên tiến.

bang-gia-xe-nissan-moi-nhat-thang-cuoi-nam-2019-gia-cac-mau-xe-hien-gio-ra-sao

Các mẫu xe Nissan khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Ảnh minh họa

Hiện Nissan lắp ráp hai mẫu xe tại Việt Nam là mẫu sedan hạng B - Sunny và mẫu SUV - X-trail. Hãng thường cung cấp cho người tiêu dùng Việt những mẫu xe có thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, cùng với đó là hệ động cơ bền bỉ, khả năng vận hành ổn định. Chính vì vậy, những mẫu xe của Nissan khá được người tiêu dùng ưa chuộng.

Mới đây Nissan đã công bố giá bán cho các mẫu xe tại thị trường Việt. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá bán cũng như các chương trình ưu đãi đi kèm.

bang-gia-xe-nissan-moi-nhat-thang-cuoi-nam-2019-gia-cac-mau-xe-hien-gio-ra-sao

 Cập nhật bảng giá xe Nissan mới nhất tháng 12/2019. Tham khảo: Giaxeoto

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang