Bảng giá xe Nissan tháng 1/2021: Nissan Sunny giá chỉ từ 448 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:16 13/01/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Nissan mới nhất tại thị trường Việt Nam tháng 1/2021. Trong tháng 1 này, các mẫu xe Nissan không có nhiều sự thay đổi về giá bán. Trong đó, Nissan Sunny vẫn là mẫu xe có giá bán rẻ nhất vẫn với giá từ 448 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Nissan là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đây không chỉ là nhà sản xuất ô tô lớn ở Nhật Bản mà còn là hãng xe có vị thế quan trọng trên thế giới. Hãng xe được thành lập vào năm 1933. Đến năm 1999, Nissan bắt tay cùng Renault để nâng tầm ảnh hưởng của mình tới toàn cầu và ứng dụng được thêm nhiều công nghệ tiên tiến. Đến năm 2013, Nissan trở thành hãng xe lớn thứ 6, sau Toyota, GM, VW, Hyundai và Ford.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan phân phối nhiều dòng xe khác nhau như mẫu sedan cỡ B Sunny, crossover cỡ C X-Trail, SUV cỡ D Terra, mẫu bán tải Navara…

Mới đây, hãng xe Nhật đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe Nissan trong tháng 1/2021 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

bang-gia-xe-nissan-thang-12021-nissan-sunny-gia-chi-tu-448-trieu-dong

 Giá xe Nissan tháng 1/2021 tại thị trường Việt Nam. 

Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Nissan chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 1/2021 này, giá niêm yết xe Nissan tại thị trường Việt Nam không có nhiều biến động so với thời gian trước đó.

Mẫu xe có giá bán thấp nhất là mẫu xe hạng B Nissan Sunny với giá bán ra từ 448-518 triệu đồng tùy từng phiên bản. Hiện tại mẫu xe hạng B của Nissan là đối thủ cạnh tranh của Toyota Vios, Honda City, Kia Rio, Hyundai Accent... và có lợi thế về giá khá rẻ.

Mẫu xe đắt nhất là Nissan Murano với giá bán 3,1 tỷ đồng. Đây là mẫu SUV hạng lớn, sang trọng của Nissan và từng là mẫu xe cực kỳ nổi tiếng, khiến giới chơi xe Việt Nam mê mẩn bởi sở hữu đường nét lãng tử, vừa mạnh mẽ, vừa mượt mà.

Vào thời điểm năm 2005, Murano được coi là chuẩn mực, một hình mẫu đẹp mà những chiếc xe khác luôn mong muốn có được. Tuy nhiên, đến 2007, khi chuyển sang thế hệ thứ 2, dòng xe này đã mất đi vẻ mượt mà vốn có. Bởi vậy, những chiếc Nissan Murano đã dần biến mất trên thị trường Việt Nam.

Đến năm 2012, Nissan Murano quay trở lại Việt Nam bằng hình thức phân phối chính hãng. Nhưng dường như mẫu xe này không được đón nhận như trước. Hiện tại, Nissan Murano hiện không còn được phân phối chính thức bởi Nissan Việt Nam nữa. Vì vậy, khách hàng rất khó để mua được phiên bản mới của Nissan Murano. Trong trường hợp muốn mua xe mới, khách Việt cần liên hệ và đặt hàng với các đơn vị nhập khẩu ô tô nguyên chiếc.

Giá xe ô tô Mazda tháng 1: Nhiều mẫu xe giảm giá ‘khủng’, cao nhất đến 100 triệu đồng(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Mazda tháng 1/2021. Trong tháng đầu năm 2021 này, nhiều mẫu xe đã được hãng điều chỉnh giảm giá bán, cao nhất lên đến 100 triệu đồng.

Về chất lượng xe Nissan, các mẫu xe thuộc thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, hãng thường cung cấp ra thị trường những mẫu xe có thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, cùng với đó là hệ động cơ bền bỉ, khả năng vận hành ổn định. Bởi vậy, những mẫu xe của Nissan khá người tiêu dùng ưa chuộng.

Mặc dù vậy, những mẫu xe của Nissan cũng vẫn gặp những lỗi kỹ thuật và buộc phải triệu hồi tại nhiều thị trường trên thế giới.

Vào năm 2019, Nissan đã ra thông báo triệu hồi khoảng 1,2 triệu xe bị lỗi camera lùi tại thị trường Mỹ. Trong số đó có hai sản phẩm bán chạy nhất ở thị trường này, là crossover Rogue (X-Trai) và sedan Altima.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan cũng từng thông báo triệu hồi một số mẫu xe thuộc thương hiệu này.

Mới đây là đợt triệu hồi 2.471 mẫu xe bán tải Nissan Navara (thuộc hai bản LE và XE) nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất từ ngày 20/9/2010 đến ngày 27/11/2014 do lỗi túi khí Takata phía trước người lái. Lỗi này có thể khiến túi khí có thể bung ra với áp suất quá lớn và làm cho vỏ bộ thổi khí hoặc các linh kiện nhỏ có thể bị vỡ bắn ra gây tổn thương cho người trên xe.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang