Bảng giá xe Nissan tháng 8/2020: Nhiều mẫu xe nhận ưu đãi cực 'khủng'

authorĐỗ Thu Thoan 05:59 11/08/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Nissan mới nhất tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 8/2020, nhiều mẫu xe Nissan được điều chỉnh giảm giá với mức giảm lên đến 100 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong tháng 8/2020 này, Nissan Việt Nam đã có hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá cho khách hàng khi mua xe.

Cụ thể, Nissan Việt Nam áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua dòng xe Nissan Terra. Theo đó, mẫu xe này được điều chỉnh giảm từ 50 - 100 triệu đồng kèm quà tặng bộ phụ kiện (Camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN) hoặc đầu AVN, áp dụng tùy theo phiên bản.

Hiện giá bán của mẫu SUV 7 chỗ này như sau Nissan Terra 2.5L V 4WD 7AT có giá 998 triệu đồng, bản 2.5L E 2WD 7AT có giá 898 triệu đồng và bản 2.5L S 2WD 6MT có giá 848 triệu đồng.

Mẫu Nissan Sunny Q-XL hiện là mẫu xe có giá bán thấp nhất và cũng đang được áp dụng giảm giá 20 triệu đồng. Hiện Sunny Q-XL có giá bán 428 triệu đồng (giá gốc 448 triệu đồng). Bên cạnh đó, các phiên bản Sunny XV-Q và Sunny XT-Q cũng được điều chỉnh giảm 20 triệu đồng, kèm quà tặng bộ thảm sàn (tùy từng phiên bản) cho khách hàng khi mua xe trong tháng 8 này.

Ngoài ra, Nissan còn áp dụng chương trình khuyến mãi cho hàng loạt xe như Nissan X-Trail, Nissan Navara... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam: 

bang-gia-xe-nissan-thang-82020-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-cuc-khung
bang-gia-xe-nissan-thang-82020-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-cuc-khung
bang-gia-xe-nissan-thang-82020-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-cuc-khung
bang-gia-xe-nissan-thang-82020-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-cuc-khung

 Giá xe Nissan tháng 8/2020 tại thị trường Việt Nam. Tham khảo: oto.com

Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Nissan chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Nissan là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đây không chỉ là nhà sản xuất ô tô lớn ở Nhật Bản mà còn là hãng xe có vị thế quan trọng trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan hiện lắp ráp hai mẫu xe là sedan hạng B - Sunny và mẫu SUV - X-trail. Hãng thường cung cấp cho người tiêu dùng Việt những mẫu xe có thiết kế trung tính, lâu lỗi thời, cùng với đó là hệ động cơ bền bỉ, khả năng vận hành ổn định. Chính vì vậy, những mẫu xe của Nissan khá người tiêu dùng ưa chuộng.

Mặc dù vậy, các mẫu xe của thương hiệu Nissan cũng vẫn gặp phải những lỗi kỹ thuật và buộc phải triệu hồi.

Mới đây nhất là đợt triệu hồi mẫu xe bán tải Nissan Navara nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất từ ngày 20/9/2010 đến ngày 27/11/2014.

Đợt triệu hồi này dành cho 2.471 chiếc bán tải Nissan Navara (thuộc hai bản LE và XE) tại Việt Nam do lỗi túi khí Takata phía trước người lái.

Nguyên nhân là do một số túi khí do hãng TAKATA chế tạo có thể bị hơi ẩm xâm nhập. Điều này khiến túi khí có thể không triển khai theo cách bình thường, nếu kích hoạt với áp suất quá lớn từ bộ bơm khí, túi khí có thể bị vỡ các linh kiện và bộ phận bên trong.

Trong trường hợp đó, túi khí có thể bung ra với áp suất quá lớn và làm cho vỏ bộ thổi khí hoặc các linh kiện nhỏ có thể bị vỡ bắn ra gây tổn thương cho người trên xe.

Hiện tại, đã xảy ra hơn 290 thương vong trên toàn thế giới liên quan đến vụ lỗi túi khí Takata có thể phát nổ bắn ra các mảnh kim loại vào bên trong xe. Tổng cộng đã có 19 nhà sản xuất ô tô triệu hồi hơn 100 triệu chiếc xe có khả năng bị lỗi như vậy trên toàn cầu.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang