Bảng giá xe ô tô Suzuki tháng 7/2020: Mẫu xe rẻ nhất chỉ 249 triệu, xe 300 triệu ngừng bán

authorHà Thúy 06:55 08/07/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá ô tô Suzuki mới nhất tháng 7/2020. Xe rẻ nhất 249 triệu đồng của hãng là mẫu xe tải. Mẫu xe giá rẻ hơn 300 triệu đồng là Celerio ngừng bán.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thương hiệu Suzuki gia nhập thị trường Việt từ năm 1996. Các sản phẩm chính của hãng chủ yếu là xe du lịch cỡ nhỏ chuyên dành cho thị trường đô thị trong nước, và xe tải nhỏ có chất lượng tốt, theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Đội hình sản phẩm của Suzuki tại Việt Nam gồm 8 mẫu xe, trong đó có 5 mẫu xe du lịch và 3 mẫu xe thương mại. Hầu hết những mẫu xe của Suzuki đều được lắp ráp trong nước.

Suzuki đang dần chuyển hướng sang dòng xe ô tô phân khúc giá rẻ. Trong thời gian trở lại đây thương hiệu xe ô tô đến từ Nhật Bản này liên tục cho ra mắt nhiều dòng giá rẻ tại thị trường Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ… Trước việc giảm thuế nhập khẩu, Suzuki tập trung tiếp cận nhiều hơn các mẫu xe giá tốt, chất lượng

Bước sang tháng 7/2020, danh mục sản phẩm ô tô của Suzuki Việt Nam không có nhiều thay đổi, ngoại trừ sự xuất hiện của một mẫu xe mới là XL7 và việc dừng bán Celerio hồi tháng 5.

Suzuki XL7 là mẫu MPV đa dụng nằm cùng phân khúc với Ertiga, có giá bán là 589 triệu đồng. Xe bán ra thị trường với một lựa chọn là phiên bản GLX AT. Theo công bố của nhà sản xuất, MPV đa dụng XL7 có giá 589 triệu đồng, đắt hơn Ertiga bản GLX 34 triệu đồng.

mới đây, Suzuki Việt Nam đã chính thức thông báo hết hàng đối với mẫu xe đô thị hạng A Suzuki Celerio. Việc Suzuki Việt Nam ngừng bán Celerio nhiều khả năng là do mẫu xe này bán khá ế ẩm tại Việt Nam.

So với các đối thủ cùng phân khúc, doanh số bán hàng tháng của Celerio khá lẹt đẹt, thậm chí còn lọt top xe bán chậm nhất thị trường. Tính từ đầu năm 2020 đến hết tháng 4, chỉ có 183 xe Celerio được bàn giao tới tay khách Việt, cách khá xa với Kia Morning với 1.454 xe và Hyundai Grand i10 với 4.316 xe.

Mới đây, hãng xe của Nhật đã công bố giá bán cho các mẫu xe ô tô Suzuki tại thị trường Việt Nam tháng 7/2020. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

 

 Bảng giá tham khảo

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Chiếc xe ô tô Suzuki giá rẻ nhất hiện là Suzuki Carry Truck với giá bán chỉ 249 triệu đồng. Đây là mẫu xe tải nhỏ nhẹ của Suzuki sử dụng hệ thống phun xăng điện tử. Dung tích bình xăng là 36 lít, tiêu chuẩn khí thải đạt euro 4.

Với kích thước 3240x1395x1765mm, bán kính quay vòng tối thiểu là 4,1m khiến xe di chuyển dễ dàng đặc biệt là trong những khúc cua hay ngã rẽ trong phố chật hẹp.

Mẫu xe có giá bán cao nhất là Suzuki Ertiga với giá 555 triệu đồng. Đây là mẫu xe đa dụng MPV của thương hiệu Suzuki. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản là Ertiga 1.5 MT và Ertiga 1.5 AT có chất lượng khá tốt so với các loại xe khác hãng ngang giá.

Hà Thúy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang