Bảng giá xe ô tô Toyota tháng 9/2020: Xe rẻ nhất 345 triệu đồng

authorHà Thúy 06:38 06/09/2020

(VietQ.vn) - Giá xe ô tô Toyota tháng 9/2020 tại thị trường Việt Nam có những diễn biến mới. Mẫu xe rẻ nhất là Toyota Wigo với giá bán ra chỉ từ 345 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota là hãng xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản và có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, với nhà máy tại Vĩnh Phúc. Toyota có khá nhiều mẫu xe tại thị trường Việt Nam, từ các dòng xe du lịch từ hạng B cho đến các dòng xe thể thao đa dụng, xe bán tải...

Dưới đây là bảng giá xe Toyota cập nhật mới nhất tại thị trường Việt tháng 9/2020.

 Tham khảo: oto.com.vn

Lưu ý: Bảng giá xe Toyota được tham khảo tại đại lý, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Toyota chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Toyota Corolla Cross 2020 chính thức ra mắt Việt Nam đầu tháng 09/2020 với 3 phiên bản, có giá bán từ 720-918 triệu đồng.

Cũng trong tháng 9,Toyota Corolla Altis phiên bản nâng cấp được giới thiệu. Theo đó, Corolla Altis nâng cấp 2 bản G và E, có các mức giá từ 733 triệu đồng.

Ngày 16/07/2020, Toyota Wigo 2020 chính thức ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản tự động và số sàn. Giá bán cho 2 phiên bản này lần lượt là 352 và 405 triệu đồng. Đây là chiếc xe có giá rẻ nhất của Toyota tại Việt Nam.

Toyota là hãng xe có mặt lâu đời tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng Việt tin tưởng về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Các sản phẩm của thương hiệu này bán rất chạy, thường xuyên dẫn đầu về doanh số ở thị trường Việt.

Tuy vậy, các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản thường xuyên bị triệu hồi do các lỗi kỹ thuật khác nhau. Vào tháng 5/2020, Toyota Việt Nam đã triệu hồi hơn 30.000 xe Camry, Innova, Corolla vì lỗi bơm xăng, khiến xe có khả năng chết máy khi đang chạy ở tốc độ cao, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Khi đợt triệu hồi trên chưa kịp khép lại, hãng xe Nhật Bản tiếp tục thông báo chương trình triệu hồi mới đối với hai dòng xe Innova, Fortuner lắp ráp trong nước vào tháng 8/2020.

Các xe Innova, Fortuner 2020 thuộc diện triệu hồi lần này đều thuộc bản số tự động, gồm đĩa dẫn động để truyền động từ động cơ tới biến mô của hộp số tự động. Qua kiểm tra, TMV phát hiện trên các xe bị ảnh hưởng, đĩa dẫn động được bắt vào biến mô bằng 6 bu lông. Do có sai sót trong quá trình lắp ráp, các bu lông này có thể không được siết đủ lực tiêu chuẩn, có thể lỏng ra khi xe vận hành.

Trong quá trình vận hành, khi bu lông bị rơ lỏng sẽ xuất hiện tiếng ồn bất thường trong khoang động cơ khi người lái đạp phanh, đồng thời chuyển số từ P sang D hoặc R. Trong một số trường hợp đặc biệt, xe sẽ không thể di chuyển.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang