Bàng hoàng phát hiện chồng chết cạnh thi thể vợ bị trói chặt

authorLâm Anh 19:30 19/05/2016

(VietQ.vn) - Thi thể hai vợ chồng được phát hiện đã tử vong. Người chồng chết bên cạnh xác vợ bị trói chặt.

Tin tức trên báo Công Lý cho hay, sự việc trên xảy ra vào khoảng 13h chiều nay (19/5), trong một căn nhà thuộc thôn Đồng Rì, thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Theo các nhân chứng cho biết, vào thời gian trên người dân nghi vấn nên kiểm tra ngôi nhà thì phát hiện thi thể hai vợ chồng đã tử vong liền báo cho cơ quan Công an địa phương.

 Ngôi nhà thuê nơi phát hiện ra xác vợ chồng tử vong. Ảnh: beat.vn

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Sơn Động đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vietnamnet cho hay, người đàn ông tử vong được xác nhận tên là Tuấn. Hai vợ chồng nạn nhân quê gốc ở Thanh Hóa, ra Sơn Động làm việc. Người chồng hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện, còn vợ ở nhà. Ngôi nhà này 2 vợ chồng thuê để ở.

Hiện nguyên nhân cũng như danh tính nạn nhân đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Bí ẩn gia tài kếch xù của tỷ phú giàu thứ 2 Sài Gòn một thời(VietQ.vn) - Tổng đốc Đỗ Hữu Phương chính là "ông Nhì" trong tứ đại tỷ phú: "Nhất Sỹ, nhì Phương, tam Xường, tứ Trạch" của Sài Gòn thời bấy giờ.

Lâm Anh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang