Binh lính Anh mở tiệc khỏa thân và uống nước tiểu ở căn cứ quân sự

author 19:10 19/05/2016

(VietQ.vn) - "Nhìn thấy những hình ảnh này, tôi vô cùng ghê tởm", tướng Nick Carter, tổng tham mưu trưởng quân đội Anh tuyên bố về vụ lính Anh mở tiệc khỏa thân.

Theo tin tức từ báo VnExpress, Anh đang mở điều tra sau khi xuất hiện video binh lính khỏa thân và uống nước tiểu trong một bữa tiệc ở căn cứ quân sự tại North Yorkshire.  Theo News, video được cho là quay ở căn cứ quân sự Catterick Garrison Barracks.

Mặc dù chưa xác định được địa điểm quay, nhưng quan chức quân sự Anh ra lệnh mở cuộc điều tra ngay lập tức. "Nhìn thấy những hình ảnh này, tôi vô cùng ghê tởm. Chúng tôi đang xác minh vụ việc", tướng Nick Carter, tổng tham mưu trưởng quân đội Anh tuyên bố hôm 16/5.

Video được tải lên mạng qua ứng dụng Snapchat, cho thấy vài người lính quỳ gối, dường như đang uống nước tiểu trong cốc, trong khi một người khác đang nôn mửa vào thùng rác. Một video khác cho thấy vài người máu me đầy ngực sau trận đấu quyền anh.

Quân đội Anh điều tra lính mở tiệc khỏa thân. Ảnh minh họa

Quân đội Anh điều tra lính mở tiệc khỏa thân. Ảnh minh họa

Một nguồn tin cho biết, đây có thể là hoạt động trong bữa tiệc truyền thống có tên Broadmoor Night diễn ra hàng tháng ở căn cứ quân sự tại North Yorkshire. 

Trước đó, năm 2012, binh lính Anh cũng từng gây chấn động khi khỏa thân tập thể ủng hộ Hoàng tử Harry. Sau khi truyền thông phương Tây đăng một loạt hình ảnh ăn chơi, "thác loạn" của Hoàng tử nước Anh Harry tại Las Vegas, các binh sỹ và nhiều người dân "Xứ sở sương mù" ngày 28/8 đã tiến hành chiến dịch khỏa thân tập thể để ủng hộ vị "Hoàng tử tiệc tùng" này trước những lời chỉ trích của dư luận.

Theo nguồn tin trên, có hơn hơn 12.000 người, hầu hết là binh lính Anh đã gia nhập nhóm “Ủng hộ Hoàng tử Harry bằng hình khỏa thân” (Support Prince Harry with a naked salute!) trên Facebook.

Nhóm ủng hộ đã đồng loạt chụp ảnh nóng đăng tải trên trang web này. Hơn thế, không chỉ có các quân nhân, mà vợ con thậm chí cả vật nuôi của họ cũng tham gia chiến dịch đặc biệt trên, báo Vietnamplus đưa tin. 

Cấm đường từ Nội Bài về Hà Nội khi đoàn xe hộ tống ông Obama đi qua(VietQ.vn) - Dự kiến Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội huy động 100% quân số trong thời điểm đoàn xe hộ tống ông Obama di chuyển tại thủ đô để phân luồng giao thông.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang