Bằng Kiều tâm sự về vợ cũ và tình yêu mới

author 07:33 26/09/2015

Bằng Kiều cho biết, giữa anh và Trizzie Phương Trinh không sống với nhau nhưng vẫn đối xử như những người bạn. Và chuyện tình cảm giữa Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh và Trizzie Phương Trinh vẫn rất bình thường chứ không như mọi người suy diễn.

Bằng Kiều cho biết anh từng nhận được lời mời làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2015 nhưng vì bận lịch nên đành từ chối. Liên quan đến những "lùm xùm" hậu gameshow mà Thu Phương đang là nhân vật bị mổ xẻ nhiều nhất, nam ca sĩ Bằng Kiều cũng bày tỏ những quan điểm riêng.

Tôi từng từ chối làm giám khảo Giọng hát Việt

Giọng hát Việt 2015 vừa kết thúc, kéo theo đó là những lùm xùm không đáng có. Nữ ca sĩ Thu Phương đang bị mổ xẻ rất nhiều. Là một đồng nghiệp, anh thấy "nước cờ" Thu Phương đi ở Giọng hát Việt lần này là đúng hay sai?

- Chẳng giấu gì bạn tôi từng nhận được lời mời làm Giám khảo Giọng hát Việt 2015 nhưng vì công việc không sắp xếp được nên tôi không nhận lời. Còn việc ca sĩ Thu Phương, tôi nghĩ rằng Phương có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề nghiệp nên phù hợp với vai trò giám khảo.

Tất nhiên ở một vị trí quan trọng như huấn luyện viên sẽ có nhiều áp lực bởi đôi khi nó giống như việc quyết định một số phận, sự nghiệp của một người. Tôi không biết Phương đã gặp những ý kiến gì sau cuộc thi này nhưng tôi nghĩ dù thế nào Phương đủ sức để đối diện đối với mọi luồng ý kiến khác nhau.

Gần đây khán giả chỉ thấy anh mải miết chạy sô mà không cho ra sản phẩm âm nhạc nào. Có ý kiến cho rằng Bằng Kiều bận đi hát kiếm tiền để còn lo cuộc sống của vợ cũ cùng các con và chăm cho người tình mới. Anh nói gì về điều này?

- Hai cái bạn nhắc cũng đúng. Đời sống của mình không làm việc này cũng sẽ làm việc khác. Lo cho gia đình, lo cho người thân đó là một phần của đời sống. Mỗi người có cách làm nghề khác nhau. Tôi quan niệm rằng không cần nhiều sản phẩm âm nhạc mà chất lượng của mỗi album như thế nào mới là điều quan trọng.

Liveshow "Đêm tình nhân 2'' ngày 26/9 tới tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội ngoài các tiết mục ca nhạc sẽ có màn đấu giá chiếc điếu cày có chữ ký của các nghệ sĩ: Mỹ Tâm, Thanh Lam, Trọng Tấn, Jennifer Phạm, Thu Phương... Lý do anh chọn kỷ vật này để đấu giá?

- Ngoài ca hát tôi có sở thích hút thuốc lào. Đôi khi chỉ vì niềm đam mê này mà mình lại có thêm những khán giả hâm mộ bởi họ thấy tôi đơn giản, từ cùng sở thích rồi tò mò, quan tâm và dần dần lại yêu mến giọng hát. Chiếc điếu cày bạn nhắc tới được bạn gái Dương Mỹ Linh của tôi chạm trổ công phu bên cạnh những chữ ký ý nghĩa.

Có thể nói nó là kỷ vật quý giá nhưng tôi quyết định mang đi đấu giá bởi muốn làm một việc có ý nghĩa cho mùa trung Thu năm nay. Toàn bộ số tiền bán sẽ được đưa vào hoạt động từ thiện "Trung thu cho em 2" cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị tại khoa nhi Bệnh viện K3, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Giây phút hạnh phúc của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh.

Tôi chưa nghĩ đến việc phải đối phó với sự chán nản của Linh

Anh vừa nhắc tới bạn gái Dương Mỹ Linh, tôi có nghe nói anh yêu cô ấy ban đầu là bởi nhan sắc bên ngoài nhưng điều giữ chân cô ấy lại với anh lại chính là tình cảm của Dương Mỹ Linh dành cho các con của anh. Thực hư điều này thế nào?

- Cũng đúng một phần trong đó. Dương Mỹ Linh chân thành và rất yêu trẻ con. Một người yêu thương mình tất nhiên sẽ phải yêu thương những gì liên quan đến mình. Tôi nghĩ rằng để nhận xét một cách kỹ càng về người đang ở với mình e rằng hơi khó. Mỗi người có điểm này điểm kia điều quan trọng là chúng tôi thấy hòa hợp được với nhau.

Dương Mỹ Linh đã gác lại sự nghiệp ở Việt Nam một lòng theo anh. Nhưng tôi nghĩ rằng người phụ nữ đi theo một người đàn ông dù có thể rất yêu nhưng sự "nhàn rỗi" đôi khi có thể sẽ khiến một lúc nào đó họ cảm thấy tù túng và chán nản. Anh có lường trước sự việc này không và chuẩn bị tương lai gì cho bạn gái?

Tôi nghĩ rằng bất kỳ người phụ nữ nào lo cho gia đình một cách đầy đủ sẽ chẳng bao giờ thấy nhàn rỗi. Do vậy tôi chưa nghĩ đến việc phải đối phó với chán nản, nhàn rỗi của Linh.  Mặc dù phạm trù công việc khác nhau nhưng mỗi người đều phải hỗ trợ cho nhau nên hai chúng tôi không có từ nhàn rỗi trong từ điển.

Người ta bảo sống trong chăn mới biết chăn có rận. Anh và Dương Mỹ Linh có hay bất đồng quan điểm không? Mỗi lần giận dỗi thường ai phải là người làm lành trước?

- Chúng tôi được cái có thể chia sẻ với nhau bất cứ chuyện gì. Tất nhiên trong đời sống có lúc quan niệm suy nghĩ khác nhau nhưng đều phải nói chuyện với nhau để đi đến thống nhất. Tôi cũng có nhiều tật xấu, Linh cũng phàn nàn nhưng vẫn có thể bỏ qua và chấp nhận được.

Bức ảnh anh chụp cùng vợ cũ và người tình mới được đăng tải trên trang cá nhân cách đây chưa lâu thực sự gây "sốc" với khán giả. Làm thế nào để cân bằng sợi dây tình cảm giữa hai người phụ nữ để không có những rạn vỡ, mất đoàn kết, thưa anh?

- Tôi và Trizzie Phương Trinh không sống với nhau nhưng vẫn đối xử như những người bạn. Tôi - Dương Mỹ Linh và Trizzie Phương Trinh chụp với nhau nhiều ảnh lắm, đưa lên có một bức thôi à (cười hiền). Chuyện tình cảm giữa chúng tôi vẫn rất bình thường chứ không như mọi người suy diễn đâu!

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Theo Tiền phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang