Bánh cưới hỏi Bảo Minh: Cho ngày vui trọn vẹn- Cho hạnh phúc vẹn tròn

author 14:34 30/06/2016

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh luôn quan tâm tới dòng sản phẩm phục vụ cưới hỏi với quy trình sản xuất an toàn và dây chuyền sản xuất hiện đại.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

“Ngày Cưới hai ta ước nắng vàng
Nhẹ nhàng gió mát gửi hương sang
Yêu thương đã ướp đầy kỷ niệm
Tình thắm phong bao, gói dịu dàng.”

                                                                                                                             Thơ Hồ Bảo Nghĩa

Hương lúa non thơm mát cánh đồng làng, đây đó đã xuất hiện những chiếc xe kết hoa rực rỡ hãnh diện đi trên phố nhắc chúng ta đã vào mùa cưới. Trong khi các đôi uyên ương dắt tay nhau xúng xính trong những bộ đồ cưới đẹp đẽ, mỉm cười tạo hình ở những địa đểm nổi tiếng để lưu giữ những thời khắc ý nghĩa thì tại Công ty CP Bánh Mứt Kẹo Bảo Minh, những kỹ thuật viên cùng những người thợ lành nghề lại đang miệt mài lao động, gửi gắm tình cảm của mình vào hàng triệu sản phẩm Bánh Cốm và bánh Phu thê để kịp thời phục vụ ngày vui của các đôi bạn trẻ xa gần khắp mọi nơi.

 Bánh cốm Bảo Minh - đặc sản Hà thành

 Các cụ xưa kể rằng: “Bánh cốm được làm từ nếp cái hoa vàng có mùi hương ngào ngạt tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của chàng trai đến tuổi trưởng thành sẵn sàng cống hiến cho xã hội và bảo bọc cho gia đình nhỏ của mình. Bánh Phu thê trong trẻo, được làm từ tinh bột gạo nếp thể hiện sự dịu dàng, nết na của người thiếu nữ nhưng cũng đồng thời tượng trưng cho sự tinh tế, đảm đang của người phụ nữ Việt luôn giữ lửa trong nhà”.

Những chiếc bánh cốm xanh non dịu mát, thơm hương đồng nội, nhân đậu xanh ngọt bùi, bánh phu thê tươi màu ngọc thạch… không chỉ góp phần tôn vinh văn hoá dân tộc mà còn là thức quà thể hiện tâm ý cho gia đình cô dâu, chú rể. Lễ vật đẹp mắt, ngon miệng là cách bày tỏ sự trân quý nhà gái cũng như các khách mời. Những đặc sản truyền thống này cùng chè thuốc, trầu cau sẽ khiến cánh thiếp hồng thêm trang trọng, đồng thời là món quà mang tới may mắn, ngọt lành khi báo hỉ.

 Sử dụng những nguyên liệu tươi ngon như nếp cái hoa vàng/bột năng thượng hạng, đậu xanh đãi vỏ, dừa nạo và nước hoa bưởi tinh khiết được những người thợ có tay nghề của Bảo Minh chế biến thành đặc sản cho ngày cưới hỏi. Thành phẩm tới tay khách hàng là những chiếc bánh có vị dịu ngọt từ ngoài và đậm dần vào trong, khi nếm vào ta cảm nhận được vị dẻo thơm của bột và ngọt bùi của đỗ xanh, mát lành của dừa tươi.

Mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình các đôi uyên ương trong ngày trọng đại của cuộc đời, Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh luôn quan tâm tới dòng sản phẩm phục vụ cưới hỏi. Hơn hai mươi năm trong nghề được hân hạnh phục vụ nhiều thế hệ, kết hợp quy trình sản xuất an toàn, nghiêm ngặt và hệ thống nhà máy sản xuất quy mô, bằng công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại, Sản Phẩm của Bảo Minh luôn đạt yêu cầu kiểm định chất lượng do Bộ Y Tế cấp phép và được khách hàng tin dùng.

 Bánh cốm trở thành sính lễ đặc trưng của ngày vu quy

 Điều đặc biệt, Bảo Minh chính là đơn vị tiên phong trong việc đưa Bánh Cốm và Phu thê - Đặc sản Việt Nam đi giới thiệu đến các Hội Chợ lớn trên thế giới Tại Nhật bản, Hồng Kong, Trung Quốc, Thái Lan… và được thực khách Quốc tế đặc biệt yêu thích nhờ Công Ty đã tìm tòi sáng tạo áp dụng công nghệ mới “Biến tính - Chống lão hóa tinh thể bột” trong công nghiệp thực phẩm và đã giữ được vị thơm ngon của sản phẩm lên đến 20 ngày đạt tiêu chuẩn cho Nhu cầu xuất khẩu. Đây cũng là bước đột phá để Bánh Cốm và Bánh Phu thê tự hào vươn xa phục vụ bạn bè Quốc Tế sánh vai với những loại bánh nổi tiếng trên thế giới.

Sản phẩm được sản xuất với quy trình sản xuất an toàn và dây chuyền sản xuất hiện đại.

 Ngoài ra, Bảo Minh còn có đội ngũ phục vụ cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp. Ghé thăm cửa hàng dịch vụ cưới hỏi và giới thiệu sản phẩm tại số 12 dốc Hàng Than, Hà Nội, quý khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn những thức quà phù hợp nhu cầu. Đồng thời, bạn còn có cơ hội tham khảo dịch vụ hoa cô dâu, xe cưới, cổng hoa, quay phim, chụp ảnh, nhà bạt, bàn ghế… đầy đủ cho dịp cưới hỏi cũng như những ngày lễ trọng đại của gia đình.

Sự hài lòng của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Bảo Minh chính là yếu tố quan trọng bậc nhất trong triết lý kinh doanh của công ty. Vì vậy, Bảo Minh luôn nỗ lực không ngừng để có thể phục vụ tốt hơn nữa nhằm tri ân sự tin yêu của mọi người.

Hương bánh cốm vấn vương mùa cưới(VietQ.vn) – Bánh cốm, một thức quà của lúa non, của nét đẹp văn hóa người Tràng An và của cả những dịp cưới lễ ở đất kinh kỳ mong cho đôi trẻ trăm năm thắm đượm.

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang