Xu hướng nổi bật cho bánh cưới mùa thu 2014

author 09:53 27/09/2014

(VietQ.vn) – Những bánh cưới hoa mềm mại, những bánh cưới gam màu trầm lãng mạn là xu hướng chủ đạo trong dịp thu 2014 giúp cho bữa tiệc cưới thêm phần ấm áp.

Trong không gian tiệc cưới hiện đại, những chiếc bánh cưới là món quà không thể thiếu để thể hiện tình yêu đôi lứa của cặp uyên ương. Đặc biệt, vào khoảng thời gian mùa thu – đây được xem là mùa cưới bởi không kkhí bình yên và dịu dàng mà mùa thu đem lại cho đất trời. Trong khoảnh khắc đặc biệt ấy, việc lựa chọn những chiếc bánh cưới đẹp mắt sẽ giúp cho tiệc cưới của cô dâu, chú rể thêm phần ấn tượng.

Bánh cưới hoa mềm mại

Bánh cưới hoa sang trọng, lộng lẫy thu hút sự chú ý của khách mời. Ảnh minh họa

Bánh cưới hoa sang trọng, lộng lẫy thu hút sự chú ý của khách mời. Ảnh minh họa

Họa tiết hoa luôn luôn sang trọng trong đám cưới, tạo điểm nhấn lộng lẫy thu hút sự chú ý của khách mời. Lựa chọn những loài hoa có sắc màu khác biệt so với tông màu chủ đạo của bánh sẽ khiến cho bánh cưới trở nên độc đáo, ấn tượng hơn và không bị chìm khuất trong không gian rộng lớn của tiệc cưới.

Hoa dùng để trang trí bánh thường có gam màu nóng nổi bật như đỏ, vàng và tạo thành vòng xoáy xung quanh bánh cưới, đem lại vẻ quyến rũ cho chiếc bánh, cùng với đó là những họa tiết hoa văn cổ điển khiến cho tiệc cưới trở nên ấm áp hơn.

Bánh cưới gam màu nâu

Bánh cưới gam màu nâu tạo cảm giác ấm áp cho tiệc cưới dưới tiết trời thu se lạnh. Ảnh minh họa

Bánh cưới gam màu nâu tạo cảm giác ấm áp cho tiệc cưới dưới tiết trời thu se lạnh. Ảnh minh họa

Màu nâu trầm ấm thường là tông màu chủ đạo cho đám cưới dưới trời thu, đặc biệt với những chiếc bánh cưới màu nâu sẽ đem lại cho cô dâu, chú rể cảm giác hạnh phúc, ngọt ngào như ngày lễ tình nhân của hai người.

Bánh cưới gam màu nâu còn đem lại cảm giác ấm áp cho khách mời trong tiết trời thu se lạnh, gắn với hoa tươi trang trí trên bánh tạo không gian tươi mới và vui vẻ cho tiệc cưới.

Bánh cưới ánh kim

Bánh cưới ánh kim mang phong cách của tiệc cưới hoàng gia. Ảnh minh họa

Bánh cưới ánh kim mang phong cách của tiệc cưới hoàng gia. Ảnh minh họa

Không khí mùa thu cũng chính là thời điểm của tiệc tùng nhiều, bởi vậy với những tiệc cưới được tổ chức buổi tối hay trong không gian lung linh của ánh nến thì những chiếc bánh cưới ánh kim sẽ tạo nên sự nổi bật và lộng lẫy cho tiệc cưới.

Những chiếc bánh mang màu sắc nhẹ nhàng với màu ghi xám của chì, màu trắng bạc lấp lánh hay màu vàng đồng sang trọng sẽ làm toát lên phong cách hoàng gia của tiệc cưới tùy vào sở thích của cô dâu, chú rể. Bên cạnh đó, những hạt kim sa nằm ở trung tâm bánh sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc bánh thêm đáng yêu và ngọt ngào.

Bánh cưới rustic

Bánh cưới rustic thô mộc tạo không gian tiệc cưới hoang sơ, gần gũi. Ảnh minh họa

Bánh cưới rustic thô mộc tạo không gian tiệc cưới hoang sơ, gần gũi. Ảnh minh họa

Phụ kiện thiên nhiên thô mộc là xu hướng có sức ảnh hưởng và phổ biến trong mùa cưới năm 2014. Mang phong cách thô mộc với sắc màu của gỗ, của vải thô, của thiên nhiên, bánh cưới rustic được khá nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày cưới dịp thu để tạo không gian gắn kết, đồng điệu cho tiệc cưới. Những chiếc bánh cưới mộc và chất khơi gợi sự hứng thú và tò mò từ khách  mời, tạo sự rung cảm cho khách mời bởi những vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và gần gũi.

Cao Huyền


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang