Bánh tráng, sốt muối Tây Ninh xuất hiện tại Triển lãm Thương mại Nhãn hiệu riêng 2025 tại Mỹ

author 10:27 18/11/2025

(VietQ.vn) - Hai sản phẩm là bánh tráng không nhúng nước và sốt muối Tây Ninh của Công ty TNHH Tân Nhiên được vinh dự đặt tại khu “New Product Expo – Idea Supermarket” trong Triển lãm Thương mại Nhãn hiệu riêng (PLMA’s Annual Private Label Trade Show) 2025.

PLMA’s Annual Private Label Trade Show là sự kiện thường niên do Hiệp hội Các nhà sản xuất nhãn hàng riêng Hoa Kỳ (PLMA) tổ chức, quy tụ doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, sản phẩm tiêu dùng và hàng nhãn riêng. PLMA’s 2025 diễn ra từ ngày 16–18/11/2025 tại Donald E. Stephens Convention Center, Rosemont – Chicago, Hoa Kỳ, với sự tham gia của hơn 1.900 thương hiệu đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sự kiện quy tụ doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, sản phẩm tiêu dùng và hàng nhãn riêng.

Tại đây có hai khu trưng bày nổi bật của chương trình như New Product Expo - giới thiệu những sản phẩm mới, có tính sáng tạo và hứa hẹn xu hướng tiêu dùng tương lai và Idea Supermarket - nơi các nhà bán lẻ toàn cầu trưng bày sản phẩm private label tiêu biểu, tạo “bản đồ” xu hướng ngành hàng.

Bánh tráng không nhúng nước và sốt muối Tây Ninh của Công ty TNHH Tân Nhiên được vinh dự đặt tại khu “New Product Expo – Idea Supermarket”. 

Sau quá trình đánh giá và thẩm định mẫu, Ban Tổ chức PLMA đã chính thức lựa chọn sản phẩm bánh tráng siêu mỏng – không nhúng nước và Sốt muối Tây Ninh của Tân Nhiên trưng bày tại khu vực New Product Expo, khu vực chỉ dành cho những sản phẩm đổi mới, khác biệt và có giá trị thị trường cao.

Đây là cơ hội nổi bật để sản phẩm đặc sản Tây Ninh tiếp cận các buyer, nhà phân phối, chuỗi bán lẻ và tập đoàn thực phẩm quốc tế trong hệ thống tham dự PLMA.

Từ món bánh tráng truyền thống của vùng Đông Nam Bộ, Tân Nhiên phát triển dòng bánh tráng siêu mỏng – không cần nhúng nước, giúp người dùng có trải nghiệm tiện lợi, hiện đại nhưng vẫn giữ trọn “vị Tây Ninh, hương Tây Ninh, nắng Tây Ninh”. Sản phẩm chinh phục người tiêu dùng trong nước và đang vươn ra thị trường quốc tế nhờ bí quyết độc đáo, công nghệ sản xuất tiêu chuẩn cao và hơn cả là câu chuyện văn hoá đậm bản sắc.

Việc một sản phẩm đặc sản Việt Nam được xuất hiện tại New Product Expo của PLMA 2025 khẳng định năng lực sản xuất của doanh nghiệp Việt đã đạt chuẩn quốc tế mà Tân Nhiên đang áp dụng. Đồng thời, chứng minh giá trị của đặc sản Việt Nam không chỉ dừng ở thị trường nội địa, mà còn phù hợp và có khả năng cạnh tranh trong ngành hàng toàn cầu.

Bên cạnh đó, Bánh tráng Tây Ninh có thể trở thành sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam trong phân khúc thực phẩm tiện lợi xuất khẩu. 

Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm được trưng bày tại PLMA’s Annual Private Label Trade Show 2025.

Ông Đặng Khánh Duy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tân Nhiên, chia sẻ: “Việc sản phẩm của Tân Nhiên được lựa chọn trưng bày tại New Product Expo là niềm tự hào không chỉ của doanh nghiệp, mà còn là niềm tự hào của đặc sản Tây Ninh. Đây là cơ hội để bánh tráng Việt Nam bước ra thế giới một cách tự tin, bài bản và chuyên nghiệp hơn. Tân Nhiên sẽ tiếp tục theo đuổi triết lý kinh doanh ‘Sạch từ suy nghĩ đến sản phẩm’ để nâng tầm giá trị ẩm thực Việt Nam”.

Bên cạnh đó, ông Duy cho hay, Tân Nhiên là doanh nghiệp OCOP 5 sao Quốc gia, là thương hiệu đầu tiên sản xuất dòng bánh tráng siêu mỏng – không nhúng nước, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cấp đặc sản Tây Ninh theo hướng tiện lợi, an toàn và phù hợp tiêu chuẩn xuất khẩu.

Ông Đặng Khánh Duy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tân Nhiên (đứng thứ hai từ bên trái qua) chụp hình kỷ niệm với các khách mời.

Việc đồng thời có hai sản phẩm đại diện cho Tây Ninh được lựa chọn mang nhiều giá trị quan trọng: Khẳng định sức mạnh đổi mới của doanh nghiệp đặc sản Việt Nam; Nâng tầm bánh tráng và muối Tây Ninh lên chuẩn quốc tế; Tăng cơ hội tiếp cận các nhà mua hàng toàn cầu tại thị trường Hoa Kỳ; Lan toả tinh thần “Nâng tầm đặc sản quê hương” – sứ mệnh cốt lõi của Tân Nhiên.

Hiện nay, các sản phẩm của Tân Nhiên đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế, góp phần lan tỏa giá trị ẩm thực Việt Nam, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan, Thái Lan và Malaysia… Sứ mệnh doanh nghiệp là “Nâng tầm đặc sản địa phương”, dựa trên hệ giá trị cốt lõi: “Tử tế – Sáng tạo, Khác biệt – Bền vững”.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang