Bảo Anh lần đầu nói về tin đang yêu Hồ Quang Hiếu

author 08:50 07/08/2016

Bảo Anh khen nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu hiền lành và sống thực tế và cả hai đều có sở thích du lịch.

Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ thẳng thắn nói về sự nghiệp nhưng lại không giấu được sự ngại ngùng khi nhắc đến "bạn trai tin đồn" Hồ Quang Hiếu. Dù vậy, cô vẫn lấp lửng không xác nhận, nhưng cũng không bác bỏ thông tin hẹn hò.

"Chưa bao giờ nhận mình là gái ngoan"

- Nhiều người cho rằng Bảo Anh làm nghệ thuật để chơi, để vui vì có tiềm lực kinh tế từ gia đình hỗ trợ. Thực hư thế nào?

- Tôi không nghĩ mình làm nghệ thuật để chơi, nếu mặc định là chơi, không ai lại làm nghiêm túc và “chuẩn” được. Bản thân tôi cũng không đủ tiền bạc, công sức, tuổi trẻ và thời gian để có thể dạo chơi một thời gian dài đến như vậy.

Dĩ nhiên, tiền rất quan trọng, ai đi làm, đi hát cũng đều muốn kiếm tiền, nhưng tôi không muốn đặt nặng về vấn đề này. Bởi mình cứ làm đi trước đã, khi khán giả đón nhận những công sức người nghệ sĩ bỏ ra, chắn chắn những vất vả trước đó sẽ được đền đáp.

-  Vậy việc kinh doanh của gia đình hỗ trợ chị bao nhiêu phần trên con đường làm nghệ thuật?

- Tôi may mắn khi mẹ có cơ sở kinh doanh riêng. Thật ra, mẹ cũng lo giúp tôi 1 phần đấy, nhưng không phải vì thế mà tôi ỷ lại được. Tôi phải có trách nhiệm của một người trưởng thành cũng như chị của một đứa em mới 14 tuổi. Không những tôi mà mẹ cũng muốn điều này.

Với tôi, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu. Từ khi ba mẹ ly hôn, tôi dù có đầy đủ điều kiện để có thể sống tự lập nhưng vẫn sống cùng mẹ và em gái. Nhà có ba mẹ con nên gia đình là chỗ dựa tinh thần rất vững chắc.

Bảo Anh có nhiều hình xăm lớn ở nhiều vị trí trên cơ thể như đùi, dưới ngực, gáy, tay... 

- Cái tên Bảo Anh từng gắn với hình ảnh nhẹ nhàng, ngoan hiền cho đến khi những hình xăm cỡ lớn trên người chị bị lộ. Nhiều người nói chị không còn ngoan nữa?

- Ngay cả tôi cũng chưa bao giờ nói tự nhận mình ngoan cơ mà. Tôi chỉ muốn nói một điều mà người xưa từng căn dặn “Đừng trông mặt mà bắt hình dong”. Nhiều người xăm kín người nhưng họ vẫn làm điều tốt, hay những kẻ xấu lại có vẻ ngoài rất hiền lành, đáng tin. Tính cách của một con người rất khó để nói chỉ vì những cảm nhận cá nhân.

'Cày' ở Việt Nam cũng nhiều tiền

- Ca khúc mới "Trái tim em cũng biết đau" ra đời trùng thời điểm với bài hit "Anh cứ đi đi" khiến sản phẩm của chị dù được đánh giá cao nhưng cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng. Chị có thấy buồn?

- Tôi cho rằng đơn giản đây là một lợi ích dành cho khán giả. Nghệ sĩ hoạt động hết sức lực như thế cũng đem đến những sản phẩm cho người hâm mộ. Trên một bàn tiệc được bày rất nhiều món ăn ngon, mọi người có thể lựa chọn cho mình món mà mình thích nhất.

Còn việc các ca khúc ra cùng thời điểm là chuyện không thể tính toán trước. Nhưng ai cũng sẽ có một đối tượng khán giả riêng, qua đó tôi phần nào biết được ai thật sự là fan của mình.

Nhiều người chia sẻ cảm giác tiếc nuối cho tôi vì lỡ nhiều cơ hội. Nhưng tính tôi làm xong sản phẩm nào là phải tung ra ngay chứ không có chờ đợi, né tránh ai được.

- Sau "Anh muốn em sống sao", có vẻ như Bảo Anh đang loay hoay tìm ra một bài hit tiếp theo?

Anh muốn em sống sao là bài hit lớn, tôi nghĩ mình cũng rất khó để vượt qua được những thành tích của chính mình từn tạo ra với ca khúc này. Việc có bài hit hay không còn tùy thuộc nhiều vào cái duyên.

Tôi quan niệm, cứ làm hết sức mình rồi ông trời, tổ nghiệp cho bao nhiêu thì nhận bấy nhiêu. Như Anh muốn em sống sao, làm sao biết trước nó lại trở thành  bài hit như vậy.

- Thời gian gần đây, chị chủ yếu đi show hải ngoại. Lý do vì cát-xê cao hơn diễn trong nước?

- Nghệ sĩ không nên phân biệt khán giả. Họ ở đâu, bao nhiêu tuổi, làm ngành nghề gì cũng có nhu cầu giải trí. Với những khán giả ở hải ngoại họ càng cần được gặp gỡ các nghệ sĩ hơn.

Thật ra, cát-xê đi diễn hải ngoại cũng không quá nhiều so với nếu chịu khó “cày” tại Việt Nam, cái quan trọng là tôi muốn mang giọng hát của mình đến nhiều nơi.

Thật ra, được mời đi diễn hải ngoại không phải đơn giản, phải có bài hit, được mọi người đón nhận. Một điều nữa là tôi diễn trong nước cũng khá nhiều nhưng chắc do ít chia sẻ trên trang cá nhân nên nhiều người không biết.

- Giữa lúc nhận được nhiều sự quan tâm, vì sao chị không mời Hồ Quang Hiếu đóng MV để tạo chú ý như Hoàng Thùy Linh từng làm cùng Vĩnh Thụy?

-  Vĩnh Thụy xuất thân là một người mẫu và diễn viên nên việc đóng MV cho Hoàng Thùy Linh là dễ hiểu. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu, Dương Triệu Vũ là ca sĩ, họ có cái tôi riêng và tôi rất tôn trọng điều đó. Tôi cũng sẽ không tham gia bất cứ MV nào với vai trò diễn viên.

Hồ Quang Hiếu sống thực tế

- Những tin đồn tình cảm ảnh hưởng gì đến tinh thần và cuộc sống của chị thời gian qua?

- Tôi hiểu chuyện mọi người quan tâm đến cuộc sống của các nghệ sĩ, nhất là chuyện tình cảm. Bản thân tôi cũng thích nghe chuyện của người khác nên không quá khó chịu. Tuy nhiên, có nhiều chuyện được nói đi nói lại nhưng  mọi người nhất quyết hiểu theo chiều hướng khác.

Hơn nữa, tôi là người có cá tính mạnh nên không thích chuyện phải đứng chung với một cái tên nào đó, phải cần ai, vì ai để khiến mọi người chú ý tới mình.

- Chị và Hồ Quang Hiếu quen nhau trong hoàn cảnh ra sao?

- Tôi và anh Hiếu quen nhau khá lâu vì hay lưu diễn nước ngoài cũng như có cùng sở thích đi du lịch. Nhưng không hiểu vì sao mọi người lại quy chụp chuyện đi chơi chung với nhau phải là đang hẹn hò, trong khi chuyện có thể chia đơn giản là chúng tôi cùng nhóm bạn có chung sở thích mà thôi.

- Trong mắt chị, Hiếu là người đàn ông thế nào?

- Anh Hiếu là người anh, người bạn, đồng nghiệp mà tôi rất nể. Chắc ít người biết tôi chơi chung với nhiều bạn nam hơn nữ, với họ mỗi người tôi đều học được những điều rất hay. Như chơi cùng Dương Triệu Vũ  tôi mới biết có một người luôn nhìn đời bằng một màu hồng duy nhất.

Còn với Hiếu, anh ấy lại là người rất thực tế và hiền. Trong nhóm bạn, tôi thích ăn hiếp người khác nhưng cũng muốn được cưng chiều. Chắc vì vậy mà tôi luôn chơi với những người lớn hơn tuổi.

"Anh Hiếu là người anh, người bạn, đồng nghiệp mà tôi rất nể". 

- Nếu không có tình cảm, vì sao chị không trả lời thẳng thắn thay vì mãi lấp lửng?

- Có thể tôi có tình cảm với người này, người kia nhưng không muốn chia sẻ quá nhiều trên mặt báo vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến người chồng của mình sau này. Dù biết họ sẽ thông cảm vì tôi là nghệ sĩ nhưng chuyện gì cũng có giới hạn của nó. Và tôi muốn người đàn ông của mình cảm thấy được tôn trọng nhất.

- Nhiều phụ nữ mạnh mẽ nhưng khi yêu lại rất yếu đuối. Điều đó đúng với chị?

- Tôi không biết phải trả lời thế nào, cứ thích thì yêu thôi. Nhiều người hỏi tôi vì sao không chọn đại gia hay các doanh nhân giàu đó, tôi lại nghĩ tình cảm phải là cái duyên.

Khi chưa thật sự cảm thấy an toàn, tin tưởng hay chắc chắn rằng mối quan hệ sẽ đi đến tận cùng, đừng nên vội cho quá nhiều người biết. Yêu nhau chưa bao lâu, 3 tháng sau chia tay phải xóa sạch ảnh trên trang cá nhân, thế thì sợ lắm.

- Vậy thật lòng, người đàn ông có những điều kiện gì sẽ khiến chị rung động?

- Tôi tin vào cảm giác qua ánh mắt, nhìn vào sẽ biết mình và người ấy có tình cảm hay không. Sau đó, người đàn ông phải là bờ vai vững chắc cho tôi  dựa. Đôi khi nghĩ mình là mạnh mẽ vậy nhưng phụ nữ cuối cùng cũng cần có một người đàn ông để dựa dẫm.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang