Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp

author 16:22 02/07/2024

(VietQ.vn) - Diễn đàn được tổ chức nhằm khẳng định vai trò quan trọng của báo chí trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển.

Mới đây, Diễn đàn báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp vì sự phát triển kinh tế được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace, TP.HCM. Đây là diễn đàn quan trọng của năm do Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp, phối hợp cùng Hội đồng Doanh nhân Tiên Phong Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ và truyền thông từ Tạp chí Truyền thống và Phát triển, đặc san Doanh nhân & Nhân tài.

Sự kiện không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và kết nối cùng các nhà báo, mà còn là dịp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, tìm kiếm đối tác, khách hàng.

Diễn đàn thu hút đông đảo đại biểu là doanh nghiệp, nhà báo và luật sư tham dự.

Các hoạt động chính tại sự kiện bao gồm: Gặp gỡ, giao lưu giữa doanh nhân, nhà báo; trưng bày và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, kết nối giao thương và trưng bày chân dung doanh nhân tiêu biểu. Đặc biệt, chương trình tọa đàm giữa chuyên gia quản trị doanh nghiệp, nhà báo và doanh nhân đã tạo điểm nhấn quan trọng của sự kiện, giúp doanh nghiệp có góc nhìn sâu sắc về mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp, từ đó có sự đồng hành, kết nối và cùng nhau phát triển.

Dịp này, Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp cùng Hội đồng Doanh nhân Tiên Phong Việt Nam đã công bố bổ nhiệm nhân sự trực thuộc nhằm kiện toàn hệ thống công tác nhân sự, triển khai dự án, chương trình hành động trong thời gian tới.

Cũng tại sự kiện, Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (Viện) đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư VLIC (Cổng thông tin pháp luật - Bách Khoa luật), hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích, giá trị thiết thực, từ đó có thể hỗ trợ, tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp thành viên Hội đồng doanh nhân trực thuộc viện, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, bền vững hơn. Viện cũng trao chứng nhận kết nạp thành viên vào Hội đồng trực thuộc và trao tặng biểu tượng cho các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu đồng hành cùng diễn đàn.

Trong khuôn khổ diễn đàn đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp và Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư VLIC.

Diễn đàn được tổ chức vào dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2024), tạo cơ hội để các doanh nghiệp và báo chí đồng hành, giao lưu. Bên cạnh đó cũng ghi nhận những đóng góp quan trọng của các nhà báo và cơ quan báo chí, những người không ngừng nỗ lực phản ánh chân thực và kịp thời chân dung doanh nghiệp trong công cuộc phát triển kinh tế đất nước.

Phát biểu tại sự kiện, Nhà báo Nguyễn Văn Sáng, Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp nhấn mạnh: Báo chí có vai trò quan trọng, vừa hỗ trợ, đồng hành, vừa là kênh thông tin phản ánh đa chiều, khách quan, là cầu nối giữa doanh nghiệp với cơ quan quản lý nhà nước, người tiêu dùng. Từ đó, có thể khẳng định, vị thế của báo chí trong đời sống xã hội nói chung và sự đồng hành, phát triển cùng doanh nghiệp chân chính nói riêng.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang