Bạo hành ở trường mầm non Quảng Bình: Xót xa nhật ký người mẹ

authorBảo Anh 06:30 06/10/2015

(VietQ.vn) - Trên mạng xã hội facebook đang lan truyền một đoạn nhật ký của một bà mẹ trẻ ghi lại sự thay đổi của con khi lần đầu xa mẹ đến lớp. Điều đáng nói, con trai của người mẹ này đã bị các cô giáo trói tay, chân, nhét khăn vào miệng và đánh bằng thìa vào má.

bạo hành ở trường mầm non Quảng Bình

Những dòng chia sẻ của chị Đinh Hằng, Quảng Bình về việc con trai bị bạo hành ở trường mầm non

Theo chia sẻ của chị Đinh Hằng (Đồng Hới, Quảng Bình), sự việc bắt đầu từ khi con trai chị bắt đầu đi học tại trường mầm non Sơn Ca, đường Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình. Chỉ sau ngày đi học đầu tiên, con chị đã có sự thay đổi về tâm lý, cháu khóc nhiều không cho mẹ lau mặt, không chịu tắm trong khi trước đây con rất thích tắm, trên người có một vài vết thâm tím… 

Sang ngày thứ hai, rồi những ngày kế tiếp, con chị vẫn khóc khi đi học về, vẫn tiếp tục xuất hiện những vết thâm tms ở tay chân, đêm ngủ không ngon giấc…

"Cho đến hôm nay (3/10/2015) công việc mẹ rảnh hơn mọi hôm. 10h26p mẹ mở camera theo dõi con. Cô Linh đang cho con ăn. Cô véo tai con mấy lần vì con không chịu ăn. Con khóc. Mẹ xót xa lắm. 10h57 cô Hà kéo con vào góc lấy thìa Inox (thìa vẫn đút cho các bé ăn) lôi con vào góc (có lẽ cô nghĩ góc này camera ko tới được) đánh liên tục vào 2 tay con, đánh liên tục vào 2 má con. Mẹ chua xót. Mẹ khóc điện thoại ba con về ngay để lên làm việc với hiệu trưởng. Có lẽ mẹ đã hiểu ra lý do vì sao con hốt hoảng khi ngủ. 

12h30 mẹ lên tới lớp con, quá nóng giận mẹ đẩy cửa vào không gõ cửa. "Trời ơi!" Mẹ hét lên:"Chúng mày làm gì thế này". Con bị đè xuống sàn nhà, hai tay hai chân trói chặt về phía sau, cô Anh đang nhét khăn vào miệng còn cô Linh và 1 cô nữa đang giữ con. Nét mặt vật vã của con lúc đó làm mẹ đau tới tận tim gan. Mẹ lao vào ôm lấy con. 3 cô kia kéo mẹ ra để tháo dây buộc tay và chân con. Mẹ hét lên:" Tránh xa con tôi ra". Ba đi sau mẹ chạy lại giữ lấy con. Mẹ ôm con xuống sân. Mẹ đau đớn. Người con nhiều vết thâm, con khóc, con ôm chặt lấy mẹ, mẹ đau đớn tới quặn thắt”, chị Hằng viết.

bạo hành ở trường mầm non Quảng Bình

bạo hành ở trường mầm non Quảng Bình

bạo hành ở trường mầm non Quảng Bình

Những hình ảnh ghi lại được sau khi gia đình bé trai bất ngờ đến trường và bắt gặp cảnh con trai mình bị trói tay chân

Cũng theo người mẹ trẻ này, gia đình chị đã có buổi làm việc với hiệu trưởng trường mầm non Sơn Ca và các giáo viên của trường đã thừa nhận hành vi của mình.

“Mẹ hi vọng Pháp luật sẽ trừng trị thích đáng những con người không khác gì quỷ dữ. Họ là phụ nữ, người đã là mẹ, người sẽ là mẹ. Nhưng họ không hiểu được nỗi đau này của mẹ, nỗi đau mà tới giờ nghĩ lại mẹ vẫn thấy thật kinh hoàng, mẹ sẽ không thể nào quên. Còn con liệu có cách nào để xóa đi được những tổn thương mà họ đã gây ra...”, chị Hằng xót xa viết. 

Sau khi đoạn nhật ký được chia sẻ, đã không ít ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi phản giáo dục của các cô giáo mầm non. Nhiều ý kiến cho rằng, phải có biện pháp thích đáng đối với những giáo viên đã có hành vi ngược đãi trẻ nhỏ. Xót xa hơn bé trai đáng thương mới đến lớp được 4 ngày.

Được biết Công an phường Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình đã vào cuộc, Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin sự việc khi cơ quan chức năng làm rõ.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang