Xát ớt, nhét chai bia vào vùng kín của vợ vì nghi ngoại tình

author 16:16 22/06/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông sinh sống tại bang Lagos (Nigeria) đã cùng em gái tra tấn, hành hạ vợ dã man vì tình nghi ngoại tình. Hai đối tượng đã xát ớt, nhét chai bia vào vùng kín của người vợ khiến cô hoảng sợ tới phát điên.

Ajisafe Solomon sinh sống tại bang Lagos (Nigeria) cùng em gái bị kết tội tại tòa án Ikorodu Magistrate vì bạo hành vợ một cách tàn ác. Theo cảnh sát, bị cáo cùng em gái là Ajayi Ayomide đã hợp lực hãm hại vợ của Solomon là Opeyemi Amuda, 25 tuổi, bằng cách xát ớt và nhét một chai bia Turbor vào vùng kín của nạn nhân khiến cô trở nên điên loạn. 

Theo thông tin trong cáo buộc, các bị cáo sử dụng roi gây ra vết thương nghiêm trọng trên cơ thế của nạn nhân, vi phạm mục 409 của luật pháp bang Lagos. Amuda đã trở nên điên loạn sau khi bị chồng và em chồng đánh đập, hành hạ dã man. 

Ajisafe Solomon cùng em gái bị kết tội tại tóa án vì tội bạo hành dã man

Ajisafe Solomon cùng em gái bị kết tội tại tóa án vì tội bạo hành dã man 

Sự việc xảy ra tại căn nhà số 9, đường Aminu Toyin, Igbo-Olumo vào ngày 19/6 khi Solomon Ajisafe trách mắng vợ vì xúc phạm mẹ của hắn. Theo các cư dân xung quanh, Solomon và người em gái của hắn đã đổ tiêu xay và nhét một chai bia Turbor vào vùng kín của Amuda vì cáo buộc cô ngoại tình và có hành động vô lễ với mẹ chồng. 

Người đứng đầu Hội Phụ nữ ở Igbo Olumo cho biết: "Sự việc này thực sự đáng buồn. Chúng tôi tự hỏi tại sao họ có thể tra tấn một con người tàn nhẫn tới mức đó. Tôi đã nhìn thấy nạn nhân, cô ấy đang trong tình trạng thực sự tồi tệ. Cô ấy như một người điên, bỏ chạy và đi tiểu mất kiểm soát. Khi cô ấy được đưa tới tòa, cô ấy không thể nói bất cứ lời nào một cách có ý thức. Chúng tôi đảm bảo rằng những người có liên quan trong vụ việc này sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt thích đáng của pháp luật". 

Cảnh sát đã bắt đầu cuộc truy lùng mẹ của Solomon. Được biết, bà là giáo đồ trong một nhà thờ. Amuda đã được đưa tới một trung tâm phục hồi chức năng khoảng 3 tháng. Vụ án được tạm hoãn tới ngày 15/7/2015. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang