Bảo mẫu bị tố xâm hại tình dục bé gái 3 tuổi

author 08:24 29/12/2013

Trong đơn tố cáo, chị D. gửi con ở trường mầm non tư thục B.N từ tháng 9/2013. Chiều 19/12, người phụ nữ này đón con về thì bé có nhiều biểu hiện bất thường, đau vùng kín.

Gửi con được 3 tháng, chiều 19/12, khi chị D. đón con về thì cháu bé có biểu hiện bất thường, đau vùng kín.

Ngày 28/12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an Q.Gò Vấp, TP.HCM cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh đơn tố cáo của chị V.A.D (30 tuổi, ngụ đường Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp).

tình dục.vietq.vn.jpg Chị D. gửi đơn tố cáo 2 bảo mẫu.

 

Chị D. tố cáo về việc con gái của chị là cháu H.V.X.N (3 tuổi) gửi ở trường mầm non tư thục B.N (đường Nguyễn Duy Cung, KP.2, P.12, Q.Gò Vấp) bị 2 bảo mẫu dùng tay xâm hại. Nghiêm trọng hơn là theo lời kể của bé, 2 bảo mẫu này còn bắt 4 bé trai cùng lớp xâm hại thân thể con gái của chị.

 

Trong đơn tố cáo, chị D. gửi con ở trường mầm non tư thục B.N từ tháng 9/2013. Chiều 19/12, người phụ nữ này đón con về thì bé có nhiều biểu hiện bất thường, đau vùng kín.
"Tôi gặng hỏi thì cháu không nói. Nhưng sáng ngày hôm sau, tôi chở con đi học thì bé nhất định không đi. Đêm về ngủ thì hay giật mình khóc thét. Sau khi dỗ dành thì cháu mới chịu đi học. 3 ngày sau đó, khi thấy mẹ tới đón vừa ra khỏi lớp, mặt mày bé đã xanh lét, cháu khóc lóc… Tôi dỗ dành, gặng hỏi, hứa không bắt đi học nữa thì cháu mới kể bị 2 bảo mẫu dùng tay xâm hại vùng kín. Thậm chí còn bắt 4 bé trai cùng lớp xâm hại cơ thể", người mẹ trẻ kể.
Chị D. nói thêm: "Sáng ngày 23/12, tôi vào trường nói chuyện với 2 bảo mẫu nhưng họ không thừa nhận".
Sau đó, chị D đã gửi đơn tố cáo lên công an P.12, Q.Gò Vấp. Công an đã tổ chức lấy lời khai của chị và con gái dưới sự chứng kiến của ban bảo vệ bà mẹ và trẻ em của UBND phường.
Ngay sau đó chị cũng đưa con đến khám tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM. "Bác sĩ chẩn đoán con gái tôi bị “viêm nhẹ âm hộ sau chấn thương” và cho thuốc về điều trị - chị D. cho biết.
Sau gần 1 tuần gửi đơn tố cáo công an Q.Gò Vấp, TP.HCM tiếp tục mời chị D. và cháu N. lên lấy lời khai. Sau đó cán bộ công an cùng chị D. đưa cháu đi giám định lại.
Chị D. cho biết thêm, chị gửi con ở trường mầm non tư thục B.N với giá 1,3 triệu đồng/tháng.
Hiện công an P.12, Q. Gò Vấp đã triệu tập 2 bảo mẫu của trường mầm non B.N lên lấy lời khai, xác minh sự việc. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VTC

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang