Bắt đối tượng chuyên dùng hung khí trấn áp, cướp tài sản của nạn nhân

author 06:32 23/02/2016

(VietQ.vn) - Bảo Duy cấu kết cùng với nhiều đối tượng khác, chuyên dùng hung khí để trấn áp, thực hiện hàng loạt các vụ cướp tài sản trên địa bàn TP.HCM.

Chiều ngày 22/2, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an Q.3, TP.HCM vừa cho biết, hiện cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đỗ Trần Bảo Duy (SN 1997, ngụ tại Q.3, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó, vào đêm ngày 21/2, Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH – Công an Q.3, TP.HCM nhận được tin báo của một nam thanh niên bị dàn cảnh cướp xe gắn máy tại khu vực Rạch Bùng Binh – Nguyễn Phúc Nguyên (Q.3).

    Đối tượng Bảo Duy khi làm việc với cơ quan công an - ảnh: CA.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cần thiết, qua lời khai của nạn nhân cùng với các nhân chứng từ hiện trường, cơ quan công an đã khoanh vùng, xác định Bảo Duy và đối tượng Trần Ngọc Trọng (SN 1986, ngụ tại Q.3) là đối tượng khả nghi lớn nhất.

Ngay lập tức, 2 đối tượng này đã bị mời lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Duy đã thừa nhận cùng với Trọng tổ chức đi cướp tài sản, nhất là vụ mất xe gắn máy như đã nói ở trên.

Cướp xong, các đối tượng đã thay biển số kiểm soát, nhằm qua mặt sự kiểm tra của lực lượng chức năng. Tổ chức kiểm tra nơi cư trú của Duy, cơ quan công an đã phát hiện có đến 3 cây mã tấu dài cả mét, nhiều biển số xe gắn máy giả và hàng loạt các phương tiện, tang vật của nhiều vụ cướp tài sản.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Duy đã thừa nhận cùng với đồng bọn thực hiện hàng loạt các vụ cướp tài sản khác nhau trên địa bàn TP.HCM. Hiện cơ quan CSĐT – Công an Q.3 đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những đối tượng còn lại trong băng cướp nguy hiểm này.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang