Bắt đối tượng táo tợn cướp tài sản giữa ban ngày bị camera ghi hình

author 05:13 09/06/2016

(VietQ.vn) - Chỉ 1 ngày sau khi đoạn video clip được công bố trên mạng, lực lượng Công an quận Tân Bình, TP.HCM đã bắt được đối tượng gây ra vụ cướp tài sản.

Tối ngày 8/6, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an quận Tân Bình, TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Phương (23 tuổi, ngụ tại phường 12 – quận Bình Thạnh) để làm rõ về hành vi “trộm cướp tài sản”.

Ngay trong tối, lực lượng Công an quận Tân Bình đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi Phương đang cư trú.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, Phương là nghi can có liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra tại ngã tư Bảy Hiền (phường 11 – quận Tân Bình) trưa ngày 7/6.

Theo đó, lúc 12h30 trưa hôm qua, tại khu vực nói trên, chị N.T.M (36 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân, TP.HCM) di chuyển qua khu vực này, thì bị Phương chạy xe máy giật phăng chiếc túi xách của mình, rồi tăng tốc xe, bỏ chạy.

Hành vi cướp tài sản của Phương bị camera hành trình ghi lại - ảnh từ video clip.

Toàn bộ những hành vi của Phương đã bị camera hành trình của chiếc xe hơi di chuyển phía sau ghi lại. Clip của vụ cướp này ngay sau đó cũng đã được đưa lên các diễn đàn mạng, gây chú ý của người dân trong và ngoài nước.

Ngay sau khi nhận được thông tin này, đích thân Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc Công an TP.HCM đã có chỉ đạo, yêu cầu Công an quận Tân Bình khẩn trương rà soát, truy bắt hung thủ gây ra vụ cướp này.

Vì người bị hại không thực hiện việc trình báo tại cơ quan Công an gần nhất, nên lực lượng Công an quận Tân Bình một mặt vừa phải tìm thông tin bị hại, một mặt truy tìm tung tích của đối tượng cướp, dựa trên đặc điểm nhận dạng, biển số phương tiện bị camera ghi lại.

Nguyễn Tấn Phương đã thừa nhận cướp được tiền, điện thoại di động và một số giấy tờ trong chiếc túi xách cướp của nạn nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được lực lượng chức năng mở rộng điều tra.

Nhan nhản cửa hàng tự gắn biển thịt bò sạch lừa người tiêu dùng(VietQ.vn) - Chi Cục thú y TP.HCM khẳng định, cho đến nay, vẫn chưa cấp giấy phép cho bất cứ cửa hàng thịt bò sạch nào, nhưng bên ngoài thị trường thì nhan nhản.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang