Bất động sản Thủ Dầu Một nới rộng dư địa tăng trưởng mới

author 18:24 01/12/2021

(VietQ.vn) - Sau giãn cách vì đại dịch Covid-19, nhu cầu của nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng bắt đầu có dấu hiệu tăng trưởng trở lại. Điều này sẽ giúp quá trình giao dịch dần quay về quỹ đạo và kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều gam màu mới trong tương lai.

Bình Dương thiết lập mặt bằng giá mới

Nằm trong vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, có tiềm năng kinh tế vững mạnh, BĐS Bình Dương từ lâu đã trở thành điểm đến thú vị của nhiều đối tượng. Theo số liệu của Sở Xây dựng Bình Dương, riêng trong 9 tháng đầu năm 2020, tổng số căn hộ bán thành công tại đây tăng gấp 2,5 lần. Nhà đất Bình Dương trong 2 năm qua liên tục ghi nhận biến động giá. Nếu mức tăng căn hộ tại thị trường này dừng lại ở mức 50-60% thì giá nhà liền thổ tăng với tốc độ 100-150% trong 4 năm gần đây. Giá sang nhượng lại đều tăng thấp nhất nhất từ 30-50% so với trước đó. 

Theo nhận định khách quan của nhiều chuyên gia, cùng những thông tin khả quan về thị trường BĐS được công bố rộng rãi, giá BĐS tại Bình Dương đang tăng, tiến hành thiết lập mặt bằng giá mới và có xu hướng tăng theo thời gian. Đặc biệt, sự thay đổi này tưởng chừng sẽ làm nguồn tiêu thụ và tìm kiếm sản phẩm BĐS giảm thiểu, ngược lại kết quả cho thấy nhu cầu đầu tư và ở của khách hàng lại không hề giảm so với trước đó.

Toàn cảnh vị trí dự án Takara Residence - một trong những khu đô thị được mong đợi nhất tại Thủ Dầu Một - Bình Dương.

Tại thị trường TP. Thủ Dầu Một, tốc độ tăng trưởng về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng, kéo giá đất tăng lên nhanh chóng và còn vẫn tiếp tục tăng trưởng trong tương lại. Tại các tuyến đường lớn của trung tâm thành phố, giá đất vẫn không ngừng tăng cao. Đơn cử giá bán nhà phố đạt mức trung bình, tập trung trên các trục đường, như: Cách Mạng Tháng Tám - 88,4 triệu/m2, Thích Quảng Đức - 85 triệu/m2, Yersin - 165 triệu/m2, Đại lộ Bình Dương – 140 triệu/m2

Điều này có thể lý giải, thứ nhất là do nhu cầu nhà ở tại TP. HCM - thành phố lớn nhất khu vực phía Nam và cả nước tăng, nhưng giá cả đã vượt qua khả năng của một bộ phận người có thu nhập trung bình. Thứ hai, TP. HCM thiếu nguồn cung mới trong những năm trở lại đây. Thứ ba, các tỉnh lân cận với lợi thế tấp nập nguồn cung mới, đặc biệt tại Bình Dương - cứ điểm “nóng” đang được săn đón khá mạnh mẽ.

Thặng dư tăng trưởng lớn, do đâu?

Trước những thực trạng trên, cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh, việc cả nước đang từng bước đi vào giai đoạn khôi phục và thực hiện chủ trương “bình thường mới” đã thu hút nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư, nhà phát triển chú ý đến thị trường BĐS tại Bình Dương. Cụ thể, trước tiềm năng không thể phủ nhận tại TP. Thủ Dầu Một, được xem là thủ phủ của Bình Dương. Đô thị trung tâm sầm uất này là nơi quy tụ nhiều ưu điểm nổi bật cả về vị trí, tiện ích hấp dẫn, dự đoán sẽ nhanh chóng chuyển mình và trở thành điểm sáng bậc nhất tại các đô thị vệ tinh TP.HCM.

Tiện ích đa dạng mang màu sắc Nhật Bản tại Dự án Takara Residence.

Với vị trí thuận lợi, tọa lạc tại Đường 30 tháng 4, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, cùng phân khúc sản phẩm đa dạng, gồm: Biệt thự, Căn hộ, Nhà phố liền kề/ thương mại… Dự án tổng cộng có 520 Nhà ở liền kề/ Nhà phố thương mại, 97 Biệt Thự và 668 Căn Hộ. Khu đô thị phức hợp Takara Residence nổi bật giữa hàng loạt dự án tại Bình Dương, khi khoác lên mình phong cách sống chuẩn Nhật riêng biệt, trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của chuyên gia, nhà đầu tư cùng nhiều đối tượng khách hàng.

Khi nhắc đến Nhật Bản, phần lớn chúng ta sẽ hình dung đến sự tối giản, hài hòa và không quên đề cập đến sự tinh tế trong từng phong cách thiết kế. Đến với mỗi sản phẩm tại Takara Residence, từ đường nét bên ngoài đến kết cấu bên trong, đều thể hiện rõ nét độc đáo, sự chỉn chu trong văn hóa Nhật Bản. Tại Dự án, cư dân sẽ dễ dàng hưởng trọn lối sống đa trải nghiệm, sự giao thoa vô cùng hoàn hảo và khéo léo của Xứ sở Hoa Anh Đào, ngay giữa lòng trung tâm Thủ Dầu Một.

Sản phẩm đẳng cấp tại Takara Resdence góp phần mang lại dư địa tăng trưởng lớn cho TP. Thủ Dầu Một.

Về giao thương, Takara Residence sở hữu nhiều lợi thế khi tiếp giáp 3 mặt tiền đường, ngay khu dân cư hiện hữu và nằm liền kề các trục đường gồm: Đường 30/4, Nguyễn Tri Phương, Bùi Quốc Khánh, là nơi giao thương sầm uất bậc nhất của TP. Thủ Dầu Một. Từ điểm cộng đắt giá này, cư dân Takara Residence chỉ cần 5 phút để tiếp cận các tiện ích ngoại khu của Thành phố, như các trung tâm thương mại, trường học, khu đại học, cơ sở y tế, bệnh viện lớn… mất 30 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 12 (TP. HCM) và khoảng 45 phút để ra đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Với sự ưu ái về vị trí và lợi thế giao thương, Takara Residence còn là nơi cung ứng lượng nhà thấp tầng (biệt thự, nhà phố) hiếm hoi tại Thủ Dầu Một. Dự án không chỉ sở hữu không gian sống xanh bậc nhất khu vực, với các tiện ích nội, ngoại khu chất lượng mà còn áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn. Bên cạnh sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), khách hàng sẽ được vay lên đến 80% giá trị hợp đồng trong thời hạn 25 năm, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu.

Thông tin chi tiết dự án, liên hệ:

Hotline: 0903 762 998

Website: https://takararesidence.com.vn/

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang