Bắt nghi can thứ hai vụ tạt axit 2 nữ sinh trong vòng 30 giây

author 12:56 16/10/2015

(VietQ.vn) - Phạm Hoàng Thanh chính là người đã chở Lê Thanh Sang đi mua 3 hũ axit ở chợ Kim Biên, rồi chở Sang đi tạt axit 2 nữ sinh học tại trường Cao đẳng Công thương trưa ngày 15/10.

Sáng ngày 16/10, Đại tá Nguyễn Tấn Lộc – Trưởng Công an Q.9, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan điều tra đã bắt được nghi can thứ 2 có liên quan đến vụ tạt axit 2 nữ sinh của trường Cao đẳng Công thương, Q.9, sau giờ tan học.

Đại tá Lộc cho biết, tại cơ quan điều tra, bước đầu, Sang đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sang cho biết, Phạm Hoàng Thanh chính là người đã chở Sang đi mua 3 hũ axit tại chợ Kim Biên (Q.5), và cũng là người đã chở Sang đi thực hiện hành vi tạt axit 2 nữ sinh trưa ngày 15/10.

Để thực hiện hành vi này, Sang đã hứa cho Thanh 1 điện thoại iPhone 4, nên Thanh đã nghe theo lời xúi giục của Sang, vì ghen tuông, và bị nữ sinh H chê là trẻ con.

Hiện cả 2 đối tượng này đang bị Công an Q.9, TP.HCM tạm giữ hình sự, để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Hung thủ Lê Thanh Sang khi vừa bị cơ quan Công an bắt giữ - Ảnh: CA.

Trước đó, trưa ngày 15/10, sau giờ tan học, 2 nữ sinh V hà H chở nhau đi về nhà. Khi đi ngan qua cầu Tăng Long (phường Tăng Nhơn Phú A, Q.9), hai nữ sinh đã bị hai thanh niên điều khiển trên cùng 1 chiếc xe gắn máy tạt nguyên 1 ca axit vào người.

Axit này đã trúng vào mặt H và trúng vào người của V đang điều khiển xe ở phía trước. Cả 2 nạn nhân ngay lập tức đã được người dân đưa vô cấp cứu tại bệnh viện đa khoa quận Thủ Đức. H do vết thương nặng hơn, nên đã được chuyển vào điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy từ chiều 15/10, còn V vết thương nhẹ hơn nên đã được về nhà điều trị.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an mở rộng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang