Bất ngờ về điện thoại smartphone cao cấp của Samsung sắp ra mắt

author 06:20 31/01/2020

(VietQ.vn) - Không còn các sản phẩm ra mắt theo thứ tự, lần này Samsung "nhảy cóc" tên điện thoại khi đưa ra ngoài thị trường

Mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 2/2020. Theo truyền thống đặt tên của hãng này, chiếc Galaxy S mới sẽ là S11, nhưng theo CNN, năm nay tên máy sẽ là S20 và S20 plus.

Galaxy S20 được dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm nay

Bên cạnh 2 mẫu điện thoại này, sẽ có thêm một chiếc điện thoại khác được ra mắt với tuỳ chọn cấu hình cao cấp hơn nhiều. 

Theo CNN, tên máy S20 và S20 plus đã được xuất hiện trên trang web chứng nhận thiết bị điện tử của chính phủ Thái Lan. Bên cạnh đó là một mẫu điện thoại có màn hình gập khác. 

Vào tháng 10/2019, Samsung đã chính thức bán ra chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình sau một thời gian dài chì hoãn vì sự cố thiết kế. Tới nay, không chỉ có mình Samsung công bố điện thoại với thiết kế mới, nhiều nhà sản xuất trên thế giới đã có điện thoại màn hình gập của mình. 

Samsung lúc này vẫn chưa đưa ra bình luận nào về những thông tin xuất hiện của sản phẩm mới. Tuy nhiên nhiều khả năng bộ đôi S20 năm nay sẽ có 3 đến 4 camera sau. Trên thị trường di động quốc tế, hãng Hàn Quốc đang phải chịu sự cạnh tranh gắt gao từ Oppo, Apple.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:samsung, galaxy S20, S20 plus

tin liên quan

video hot

Về đầu trang