Bất ngờ với chàng trai giống Sơn Tùng M-TP như tạc

author 17:30 13/02/2015

(VietQ.vn) - Nhân vật chính trong clip cover ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" gây sốt trên Facebook, YouTube và nhiều diễn đàn là một anh chàng mặc áo xanh, không chỉ có khuôn mặt mà điệu bộ, cử chỉ lẫn nét biểu cảm cũng rất giống với Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, nhân vật chính trong clip cover ca khúc Không phải dạng vừa đâu là một anh chàng mặc áo xanh, không chỉ có khuôn mặt mà điệu bộ, cử chỉ lẫn nét biểu cảm cũng rất giống với Sơn Tùng M-TP. Vẻ bề ngoài quá giống nhau giữa chàng trai lạ và Sơn Tùng M-TP khiến người xem ngỡ ngàng đến mức phải đặt câu hỏi đây có phải anh, em trai của Sơn Tùng M-TP không? Hay chính Sơn Tùng M-TP đã chơi trò “cải trang” thành một phiên bản của chính mình để gây bất ngờ cho các fan?

 Viễn Thiện gây chú ý với gương mặt, giọng nói giống với Sơn Tùng M-TP đến mức khó tin

 Viễn Thiện gây chú ý với gương mặt, giọng nói giống với Sơn Tùng M-TP đến mức khó tin

Tuy nhiên, danh tính của chàng trai giống Sơn Tùng M-TP nhanh chóng được cư dân mạng “khai quật” được. Theo đó, chàng trai này tên Võ Viễn Thiện, sinh năm 1995 và đang sống tại TP.HCM. Trực tiếp trao đổi với Võ Viễn Thiện, anh xác nhận mình chính là nam thanh niên đang gây chú ý vì giống Sơn Tùng M-TP.

Viễn Thiện cho biết, clip hát Không phải dạng vừa đâu do bạn gái anh Kim Ngân quay lại và đăng tải trên trang cá nhân để chia sẻ cùng bạn bè. Thiện không ngờ tạo được hiệu ứng trên mạng. "Tối 12/2 mình không hề hay biết là hình ảnh và clip của bản thân đang được dân mạng lan truyền.

Thiện sinh năm 1995 và đang sống tại TP.HCM

Thiện, sinh năm 1995 và đang sống tại TP.HCM

Sáng ra nhận được thông tin này mình rất bất ngờ và cũng thấy khá vui. Trang Facebook cá nhân nhận khá nhiều lời mời kết bạn, nhưng mình chưa trả lời được hết", Thiện bày tỏ. Thiện cũng cho biết thêm, anh được bạn bè và người thân ở Bình Phước nhận xét giống Sơn Tùng M-TP từ khi chàng ca sĩ này gây chú ý với hit Em của ngày hôm qua. "Bạn bè không gọi mình bằng tên Thiện mà kêu hẳn là Sơn Tùng M-TP", Zing News đưa tin. 

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang