Bắt nhóm đối tượng trộm cắp tại các trạm thu phát sóng ở Quảng Ninh

author 11:06 11/03/2018

(VietQ.vn) - Các đối tượng thuê taxi để đi đến gần các trạm thu phát sóng di động (BTS) vắng vẻ rồi phá khóa các trạm để lấy trộm bình ắc quy sau đó mang đi bán để lấy tiền tiêu sài.

Ngày 10/3/2018, Công an TX.Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết sau khi nhận được trình báo của các đơn vị trạm thu phát sóng di động (BTS) thông báo về thời gian gần đây đã liên tục mất bình ắc quy tại các trạm BTS không có người trông coi. 

Sau khi nhận được thông tin, qua rà soát và điều tra khoanh vùng, đến ngày 8/3/2018 lực lượng Công an đã phát hiện và bắt  giữ 3 đối tượng tại một quán game trên địa bàn TX.Đông Triều. 3 đối tượng trên gồm  Nguyễn Xuân Thu (SN: 1981, trú tại khu Vĩnh Sơn, P. Mạo Khê, TX. Đông Triều); Hoàng Văn Chung (SN: 1991, trú tại khu Vĩnh Tuy 2, P. Mạo Khê, TX. Đông Triều) và Nguyễn Ngọc Ánh (SN: 1995, trú tại thôn Thọ Sơn, xã Yên Thọ, TX. Đông Triều).

3 đối tượng Thu, Chung, Ngọc tại cơ quan điều tra. 

Tại cơ quan công an cả Thu, Chung và Ngọc đều khai nhận thực hiện 5 vụ trộm cắp tại các trạm BTS khu vực TX.Đông Triều, TP.Uông Bí (Quảng Ninh) và huyện Kinh Môn (Hải Dương) với tổn số 39 bình ắc quy trị giá tài sản khoảng trên 230 triệu đồng.

Theo lời khai, các đối tượng đã thuê xe taxi đi đến các trạm BTS ở khu vực vắng người qua lại, xa khu dân cư và không có người trông coi. Sau đó sử dụng các công cụ phương tiện cạy, phá khóa cửa và trộm cắp các bình ắc quy mang đi tiêu thụ.

Cơ quan chức năng lấy lời khai của 3 đối tượng trộm cắp ắc quy tại các trạm BTS 

Hiện Công an thị xã Đông Triều đang phối hợp với Công an thành phố Uông Bí, Công an huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương tiến hành điều tra, mở rộng vụ án.

Hoàng Phong

Khởi tố 5 đối tượng gắn thiết bị để trộm tiền ATM ở Cần Thơ(VietQ.vn) - Công an tỉnh Cần Thơ vừa khởi tố 5 đối tượng sử dụng thiết bị điện tử để trộm tiền từ cây ATM.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang