Bắt tay với ông lớn Nhật Bản, The Origami thừa hưởng những lợi thế gì?

author 10:47 19/02/2022

(VietQ.vn) - Thoả thuận hợp tác chiến lược giữa các tập đoàn hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản mang đến lợi thế cho các dự án bất động sản tại Việt Nam. Trong đó, dự án thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park gây tiếng vang lớn trên thị trường nhờ chất lượng chuẩn Nhật và danh tiếng của chủ đầu tư Vinhomes và Mitsubishi Corporation.

Không gian sống mang đậm dấu ấn Nhật Bản

Là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực châu Á với nhiều dự án đạt giải thưởng quốc tế, Vinhomes tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi hợp tác cùng Mitsubishi Corporation  để phát triển dự án The Origami (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức, TPHCM).

Dự án gồm 21 tòa với tiện ích đồng bộ, thân thiện với môi trường, áp dụng nhiều cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sống cho người dân. Đặc biệt, đây là kết quả của sự hợp tác giữa hai “người khổng lồ” trong khu vực, hội tụ tinh hoa của hai nền văn hoá Việt Nam – Nhật Bản.

The Origami là sản phẩm hợp tác chiến lược giữa Vinhomes và tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản)

Ngay từ tên gọi “The Origami”, dự án đã mang đến hình dung về một không gian sống lấy cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc. Origami vốn là môn nghệ thuật gấp giấy thủ công để rèn luyện tính kiên trì, chỉn chu và tư duy sáng tạo. Chính vì vậy, nghệ thuật Origami đại diện cho tinh thần hoàn mỹ và đề cao sáng tạo của người Nhật, cũng như tình cảm gia đình gắn bó. Đó cũng chính là thông điệp mà Vinhomes và Mitsubishi Corporation muốn truyền tải tới cư dân khi sinh sống tại không gian này, thông qua những công bình biểu tượng như Vườn Nhật, Cổng chào....

Được quy hoạch trong không gian gần 8.000m2, bộ đôi Vườn Nhật thể hiện những tinh hoa trong giá trị văn hoá truyền thống Nhật Bản. Ở đó có hồ cá Koi, cầu gỗ đỏ, chòi nghỉ Nhật Bản, cổng chào Torii, đồi Tùng La hán, công viên đèn lồng...., mang tới không gian sống không khác gì bức tranh Nhật Bản thu nhỏ. Những tiện ích đẳng cấp, được đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ hứa hẹn mang lại cuộc sống bình yên, chất lượng, giàu cảm xúc cho cư dân.

Vườn Nhật xanh mát nội khu The Origami.

Địa thế phong thuỷ và tiện nghi hiện đại

The Origami sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền liền kề với 2 trục đường chính Phước Thiện và Vành Đai 3, đồng thời có địa thế phong thuỷ vượng khí khi tiếp giáp 2 con sông là sông Tắc và sông Đồng Nai. Loại hình căn hộ nơi đây cũng đa dạng với các căn studio, 1 phòng ngủ, tới căn hộ gia đình đông người hơn với 2 hoặc 3 phòng ngủ, mang thiết kế đơn giản mà hiện đại.

Vị trí của The Origami trong tổng thể đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn tỉ mỉ khắc họa kiến trúc Nhật Bản trong chính căn hộ của gia chủ. Các căn hộ The Origami tập trung vào lối kiến trúc nhấn mạnh sự tinh gọn, tối giản tạo sự rộng mở cho không gian nhưng vẫn mang tới sự gắn kết tối đa. Từng khu vực từ phòng ngủ, phòng khách, bếp đều có không gian mở với đầy đủ tiện nghi. Đồng thời, căn hộ còn được thiết kế với mặt thoáng lớn, tạo không gian vô cùng thoáng đãng, mang ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tới từng căn hộ.

Không chỉ hưởng thụ cuộc sống hiện đại, chan hòa với thiên nhiên, cư dân tại The Origami còn được hưởng những lợi ích của hệ sinh thái tiện ích đại đô thị Vinhomes Grand Park. Mọi nhu cầu từ giáo dục, y tế, mua sắm và giải trí đều được đáp ứng với trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại hiện đại Vincom Mega Mall và công viên 36ha. Ngoài ra, ngay tại trong nội khu Origami là hơn 20 sân tập thể thao, hệ thống máy tập tân tiến dưới chân tòa nhà và bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn quốc tế.

Với những lợi thế nổi bật trên thị trường, The Origami là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng tìm kiếm sản phẩm nhà ở hiện đại, đầy đủ tiện ích; gần gũi với văn hóa và không gian sống chất lượng Nhật Bản. Các căn hộ dự kiến sẽ được bàn giao từ tháng 3/2022.

Long Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang