Vở kịch hoàn hảo của nữ sinh tự 'vượt cạn' rồi tính kế vứt con cho người

author 15:15 13/05/2016

(VietQ.vn) - Bé bị bỏ rơi toàn thân tím tái, bê bết máu được nữ sinh 9x 'tìm thấy' trong túi nilon ven đường. Tuy nhiên, sau đó cô thừa nhận bé sơ sinh là con mình.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật TPHCM, vụ việc nữ sinh viên đại học tự sinh con một mình trong phòng trọ rồi mang con đi vứt bỏ, sau đó vờ ‘phát hiện’ bé bị bỏ rơi xảy ra ở Đắk  Lắk. Cụ thể vào tối ngày 12/5, bà Đặng Thị Nga, Phó chủ tịch UBND phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, người dân tại khối 6 đã phát hiện trẻ sơ sinh bị vứt bên vệ đường.

Người dân chăm sóc em bé bị bỏ rơi ven đường

Người dân chăm sóc em bé bị bỏ rơi ven đường. Ảnh PLO

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 12/5, chị N.T.T.L (SN 1997) sinh viên Đại học Tây Nguyên đang trên đường đi chợ về, nghe thấy tiếng trẻ con khóc liền chạy đến bên vệ đường để tìm kiếm.

Tới nơi chị L. "hoảng hốt phát hiện" bên dưới cành cây có túi nilon màu đỏ, bên trong có một bé sơ sinh toàn thân tím tái, phần bụng bê bết máu, rồi trình báo cơ quan chức năng. Được biết bé bị bỏ rơi là một bé trai rất kháu khỉnh.

Người dân ở khối 6 đã lấy tiền mua sữa, áo đồ, vật dụng y tế để vệ sinh cá nhân cho bé trai bị bỏ rơi. “Trước mắt chúng tôi sẽ đưa cháu lên trạm y tế vệ sinh sạch sẽ, sau đó sẽ trình báo lên loa đài. Trường hợp bố mẹ cháu không đến nhận, chúng tôi sẽ làm thủ tục nhận con nuôi cho người dân”, bà Nga cho báo Tiền Phong biết.

Nữ sinh khiến mọi người bất ngờ khi thừa nhận bé bị bỏ rơi mà cô ‘nhặt được’ là con mình

Nữ sinh khiến mọi người bất ngờ khi thừa nhận bé bị bỏ rơi mà cô ‘nhặt được’ là con mình. Ảnh TPO

Tuy nhiên, một chuyện bất ngờ xảy ra khiến mọi người đều ngạc nhiên. Đến 19h cùng ngày, nữ sinh tên L. đã khai nhận, bé bị bỏ rơi mà cô khai ‘nhặt được’ bên vệ đường chính là con của mình. Theo lời nữ sinh này, cô đã tự sinh con trong phòng trọ rồi tìm cách lừa mọi người rằng mình ‘phát hiện’ một em bé bị bỏ rơi ven đường.

>> Bà bầu 7 tháng mất chân, mất con vì tai nạn trên đường đi ship hàng

Tuyết Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang