Bé gái 4 tuổi bị nhét trong hành lý xách tay trong chuyến bay đến Paris

author 21:39 11/03/2016

(VietQ.vn) - Cảnh sát Pháp đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện một bé gái được giấu trong hành lý trên chuyến bay từ Istanbul đến Paris.

Cảnh sát Pháp đã mở một cuộc điều tra sau khi phát hiện bé gái 4 tuổi được một phụ nữ người Pháp giấu trong túi hành lý xách tay trên chuyến bay từ Istanbul đến Paris của hãng hàng không Air France. Cơ quan chức năng cho biết, bé gái và người phụ nữ là 2 mẹ con. AFP dẫn nguồn tin từ sân bay Charles de Gaulle cho biết, người phụ nữ Pháp đang trong quá trình xin nhận con nuôi từ Cộng hòa Haiti. 

Bé gái 4 tuổi được phát hiện trong túi hành lý của một người phụ nữ trên chuyến bay của hãng hàng không Air France Bé gái 4 tuổi được phát hiện trong túi hành lý của một người phụ nữ trên chuyến bay của hãng hàng không Air France 

Người phụ nữ đã ở trong khu vực quá cảnh tại Istanbul nhưng gặp vấn đề rắc rối khi qua trạm kiểm soát hải quan nên không được lên máy bay cùng với con gái nuôi. Sau đó, người phụ nữ đã mua một vé máy bay mới và giấu con gái trong túi hành lý, rồi trùm 1 tấm chăn lên bé gái để lên máy bay.

Vụ việc bị bại lộ khi người mẹ rời khỏi chỗ ngồi để đi vệ sinh, một hành khách khác đã phát hiện ra có gì đó cử động trong chiếc túi và báo với tiếp viên hàng không. Người phụ nữ và bé gái sau đó bị tạm giữ tại sân bay Charles de Gaulle chờ cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang