Đâm liên tục vào bộ phận sinh dục của bé trai rồi thản nhiên đi ngủ

author 13:01 16/10/2015

(VietQ.vn) - Bé trai Xiaoming, 6 tuổi sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã bị cô hàng xóm họ Lưu cầm dao đâm vào các ngón tay, đầu, mặt và bộ phận sinh dục vì gây ồn ào trong lúc người phụ nữ này đang ngủ.

Bé trai Xiaoming, 6 tuổi, sống tại huyện Shaodong, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã chạy sang nhà cô Liu sống gần đó chơi trong lúc người phụ nữ này đang ngủ. Bực tức vì bị bé trai phá vỡ giấc ngủ, Liu dẫn cậu bé ra ngoài rồi đóng cửa. Tuy nhiên một lúc sau, Xiaoming lại chạy vào. Trong cơn bực tức, Liu cầm một con dao làm bếp và một cây kéo đâm vào ngón tay, đầu, mặt và cả bộ phận sinh dục của bé.

Bé trai Xiaoming, 6 tuổi, nạn nhân của vụ việc

Bé trai Xiaoming, 6 tuổi, nạn nhân của vụ việc 

Đến khi cậu bé bất tỉnh, Liu mới chịu dừng tay và thản nhiên lên giường ngủ tiếp. Ngay khi sự việc được phát hiện, người phụ nữ này đã bỏ trốn. Mẹ nạn nhân cho biết, một vài ngón tay cùng bộ phận sinh dục của bé đã bị đứt lìa. 

Các bác sĩ cho biết, các bộ phận bị đứt lìa của nạn nhân được gắn lại là không cao

Các bác sĩ cho biết, khả năng các bộ phận bị đứt lìa của bé lại được gắn lại là không cao 

Khi cô Liu bị cảnh sát bắt giữ, người nhà của Liu nói rằng cô ta bị tâm thần. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra, xác minh vụ việc trong khi các bác sĩ phẫu thuật cho bé Xiaoming cho hay, khả năng các  bộ phận bị đứt lìa của em có khả năng gắn lại là không cao. Với hành vi hành hung và cố ý gây thương tích nghiêm trọng như trên, cô Liu có thể phải đối diện với bản án hơn 10 năm tù. 

Hoàng Anh


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang