Bé trai nặng 3,3kg vẫn còn dây rốn bị bỏ rơi trước cổng trạm y tế

author 06:49 12/04/2016

(VietQ.vn) - Người dân phát hiện một bé trai vẫn còn dây rốn, nặng 3,3kg bị bỏ rơi ngay cổng Trạm Y tế xã Phú Lộc (Phú Thọ).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 10/4, trong lúc người dân đi qua khu vực cổng Trạm Y tế xã Phú Lộc (huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) thì phát hiện một túi bóng màu đen đặt ngay ở cổng.

Thấy chiếc túi bóng trên có nhiều dấu hiệu lạ, người dân đã nhanh chóng tiến lại kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bên trong túi bóng là một bé trai mới sinh, vẫn còn dây rốn.

Bé trai nặng 3,3kg bị bỏ rơi trước cổng Trạm Y tế xã Phú LộcBé trai nặng 3,3kg bị bỏ rơi trước cổng Trạm Y tế xã Phú Lộc

Ngay sau đó, người dân đã đưa cháu bé vào bên trong Trạm Y tế xã Phú Lộc để các bác sỹ ở đây chăm sóc cho cháu bé.

Sau khi hoàn tất các thủ tục về chăm sóc y tế, các bác sỹ cùng người dân đã thông báo sự việc cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Phú Lộc đã nhanh chóng có mặt. Đến sáng ngày 11/4, sau khi hoàn tất các thủ tục đăng kí khai sinh cho cháu bé, một hộ gia đình ở địa phương đã xin bé trai trên về nuôi dưỡng.

Một người dân địa phương đã xin bé trai bị bỏ rơi về làm con nuôiMột người dân địa phương đã xin bé trai bị bỏ rơi về làm con nuôi

Trao đổi với PV, một cán bộ Trạm Y tế xã Phú Lộc cho biết, bé trai mới sinh bị bỏ rơi ở Trạm Y tế xã Phú Lộc được người dân phát hiện vào khoảng 15h ngày 10/4.

Khi người dân phát hiện, cháu bé được đặt trong một chiếc túi bóng màu đen, bên trong túi bóng không có giấy tờ hay thư từ, tiền bạc gì. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, cháu bé hoàn toàn khỏe mạnh và có cân nặng khoảng 3,3 kg và mới sinh.

>> Lang thang phố phường để cướp giật vì 'đói' ma túy

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang