Bến du thuyền Marina đẹp như trời Tây ở Vũng Tàu

author 09:00 07/10/2016

(VietQ.vn) - Bến du thuyền Marina được xem là một trong những điểm chụp choẹt “sống ảo” đang hot nhất Vũng tàu hiện nay.

 
Bến du thuyền Vũng Tàu Marina tọa lạc tại cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Nơi này được xem là điểm đến mới hấp dẫn du khách trong và ngoài nước ở Vũng Tàu.
 
 
Bến du thuyền Marina được xây dựng trên vịnh Sông Dinh có không gian thoáng đãng, phía trước là đảo Long Sơn và Gò Găng. Với khung cảnh núi non, biển trời bao la cùng cánh buồn phiêu du trong gió, bến du thuyền Marina thực sự là điểm đến lý tưởng để du khách thăm quan ngắm cảnh trên sông Dinh hoặc chụp những bức ảnh lưu niệm ấn tượng.
 

Điểm hấp dẫn của bến thuyền Marina khiến nhiều bạn trẻ tìm đến “sống ảo” chính là cây cầu giữa biển đẹp đến mê hồn,  khung cảnh ngỡ như ở “trời Tây” với biển xanh bao la cùng những chiếc thuyền buồm nhiều màu sắc trên mặt biển.
 
 
Ngoài một số địa chỉ chụp hình đẹp như Hồ Cốc, Hồ Tràm, đồi cừu, thì bến thuyền Marina được xem là một trong những điểm chụp choẹt “sống ảo” đang hot nhất Vũng tàu hiện nay. 
 
 
Nếu đã quá chán với những bức hình du lịch với biển, với núi thì đến với Marina Vũng Tàu bạn sẽ thỏa sức tạo dáng, chụp ảnh với khung cảnh những chiếc thuyền buồm màu sắc và du thuyền đầy ấn tượng.
 
 
Về chi phí khi chụp ảnh ở Bến thuyền Marina, nếu bạn chỉ chụp chơi cùng bạn bè thì có thể vào uống nước tại bến thuyền và thả ga chụp choẹt mà không tốn phí. Trường hợp chụp ảnh thời trang, chụp ảnh cưới thì phí là 400k nha các bạn!

 

 

 

Lên Mộc Châu thử cảm giác ngủ trong container đầy màu sắc(VietQ.vn) - Ngủ trong container mở mắt ngắm đồi chè cao nguyên Mộc Châu đang khiến giới trẻ phải ngay lập tức xách ba lô lên khám phá ngay và luôn.

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang