Giới trẻ hào hứng 'check in' cánh đồng cừu ở Vũng Tàu

author 17:22 07/09/2016

(VietQ.vn) - Cánh đồng cừu ở Vũng Tàu đang trở thành một địa chỉ du lịch, chụp ảnh “sốt xình xịch” của giới trẻ những ngày gần đây.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

 

 Cánh đồng cừu tuyệt đẹp đang gây sốt trong giới trẻ, chỉ nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 70 km, bạn chỉ cần chạy dọc Quốc lộ 51 hướng về Vũng Tàu, qua Chùa Phật Linh gặp ngã tư hãy quẹo trái để đi vào đường Hội Bài - Châu Pha là đến. 

 Nếu muốn sở hữu những bức hình độc đáo bên những chú cừu đáng yêu, chỉ mất 2 giờ xe chạy là bạn đã đến được cánh đồng cừu tuyệt đẹp ở Vũng Tàu.

 

 Cánh đồng cừu có 3 đàn, mỗi đàn khoảng chừng 150 con. Các hộ dân nuôi cừu chủ yếu là để bán lấy thịt và lông. Nhưng đáp ứng theo nhu cầu tham quan và chụp ảnh của nhiều bạn trẻ, người dân đã làm dịch vụ phục vụ du khách.

 

 Tới cánh đồng cừu du khách sẽ thích thú với tiết mục cho cừu ăn, cưng nựng và chụp hình với chúng. 

  Ở cánh đồng cừu bạn tha hồ tạo dáng chụp ảnh, tạo ra những shoot hình cá tính, độc đáo. 

 Về với cánh đồng cừu, du khách thoải mái bồng bế những chú cừu non, vuốt những bộ lông trắng muốt, tạo dáng chụp ảnh với chúng.

 

  Vào dịp cuối tuần, nhiều gia đình cũng dẫn các em nhỏ về cánh đồng cừu để khám phá và nô đùa cũng những chú cừu đáng yêu.

 

  Đến cánh đồng cừu, bạn không thể ra về khi chưa chụp ảnh check in cùng đàn cừu. 

 Cánh đồng cừu tràn ngập màu xanh của cỏ, không khí trong lành sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang ở nông trại châu Âu.

 

 Lang thang trên cánh đồng cừu, bạn sẽ được ngắm nhìn những chú cừu đang thong dong gặm cỏ, lắng nghe tiếng kêu "be be" rộn rã, tận hưởng bầu không khí mát mẻ, dường như mọi nỗi buồn sẽ rơi vào quên lãng. 

 Tới tham quan và chụp ảnh ở cánh đồng cừu bạn chỉ phải mất phí từ 50.000 -150.000 nghìn đồng /lượt/nhóm khách. Số tiền này là bạn trả công cho người chăn cừu để họ gọi cừu, dẫn cừu, nâng cừu…cho bạn chụp hình.

 Cánh đồng cừu ở Vũng Tàu còn thu hút nhiều cặp đôi tìm đến để thực hiện album cưới mang đậm chất du mục. 

 Cánh đồng cừu đông người chụp hình nhất từ 8 - 10 giờ sáng và 3 - 4 giờ chiều, bởi đây là thời gian lý tưởng để "săn" những bức ảnh tuyệt đẹp nhất với mấy em cừu. 

 Cánh đồng cừu được xem là địa điểm chụp hình "hot" nhất ở Vũng Tàu mà không phải ai cũng biết.  

 

 Để có được những bức hình ưng ý ở cánh đồng cừu, du khách nên nhờ những người chăn cừu hỗ trợ trong việc lùa cừu, tránh tự tiện xông vào giữa đàn cừu tạo dáng chụp ảnh, đàn cừu sẽ sợ và chạy mất…  

 Nhằm tạo thêm sự hấp dẫn cho du khách khi tới cánh đồng cừu ở Vũng Tàu, một số chủ đàn cừu còn “tậu” thêm vài chú ngựa thả chung với cừu để khách tha hồ tạo dáng và chụp ảnh. 

 Cánh đồng cừu ở Vũng Tàu được nhiều gia đình lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần hoặc ngắn ngày. 

 

 Những chú cừu xinh xắn, đáng yêu ở cánh đồng cừu Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân thú vị, trong hành trình khám phá về vùng đất này.

Ảnh: Trần Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang